EVNGENCO2

EVNGENCO2

Tổng công ty phát điện 2

EVNGENCO2

EVNGENCO2

Tổng công ty phát điện 2

Công đoàn Thủy điện Quảng Trị: Trao kinh phí hỗ trợ “Mái ấm Công đoàn” cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn

Chủ nhật - 30/06/2024 09:09    Đã xem: 128    0
Vừa qua, ông Nguyễn Thanh Hùng - Giám đốc Công ty Thủy điện Quảng Trị (TĐQT) cùng ông Đoàn Thanh Điểm - Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc Công ty đến thăm hỏi, động viên và trao kinh phí hỗ trợ “Mái ấm Công đoàn” cho đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn.
 
Ông Nguyễn Thanh Hùng - Giám đốc Công ty trao số tiền hỗ trợ của Công ty TĐQT đến gia đình anh Nguyễn Cửu Phúc
        
Đoàn viên được hỗ trợ kinh phí tu sửa nhà ở đợt này là anh Nguyễn Cửu Phúc - Chuyên viên Pháp chế Phòng Hành chính - Lao động, Công ty TĐQT thuộc Công đoàn Tổng công ty Phát điện 2, là đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn. Hiện tại anh phải nuôi mẹ già và 02 con nhỏ trong độ tuổi đi học, gia đình anh chị đang ở trong ngôi nhà 60m2 đã xuống cấp, không đảm bảo an toàn trước mưa bão.

        
Thông qua chương trình “Mái ấm Công đoàn” năm 2024, Công đoàn Điện lực Việt Nam đã có Quyết định hỗ trợ kinh phí sửa chữa nhà cho đoàn viên Nguyễn Cửu Phúc có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở với số tiền 30 triệu đồng từ nguồn Quỹ tương trợ xã hội Tập đoàn Điện lực Việt Nam.

 
Đồng chí Đoàn Thanh Điểm đại diện Công đoàn EVN trao tiền hỗ trợ đến gia đình anh Nguyễn Cửu Phúc
          
Cũng nhân dịp này, gia đình anh Phúc còn nhận được số tiền 15 triệu đồng từ quỹ Phúc lợi và quỹ Công đoàn Công ty Thủy điện Quảng Trị.

        
Nhận được sự quan tâm, anh Nguyễn Cửu Phúc chia sẻ: Khi nhận kinh phí hỗ trợ tu sửa nhà từ chương trình “Mái ấm Công đoàn”, tôi vô cùng xúc động và trân trọng sự quan tâm, chung tay giúp đỡ của các cấp Công đoàn. Đây là món quà vô giá, thể hiện sự đùm bọc, chia sẻ của tổ chức đối với đoàn viên, giúp gia đình tôi có thêm niềm tin và động lực để vượt qua khó khăn trong cuộc sống, yên tâm lao động và công tác.

        
Chúc chương trình “Mái ấm Công đoàn” ngày càng phát triển, giúp đỡ được nhiều đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, góp phần xây dựng tổ chức Công đoàn EVNGENO2, Công đoàn EVN ngày càng vững mạnh"
Hồng Hải - TĐQT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây