EVNGENCO2

EVNGENCO2

Tổng công ty phát điện 2

EVNGENCO2

EVNGENCO2

Tổng công ty phát điện 2

Công ty Thủy điện Quảng Trị bàn giao 03 nhà tình nghĩa

Thứ bảy - 03/02/2024 13:39    Đã xem: 132    0
Vừa qua, Công ty Thủy điện Quảng Trị (TĐQT) đã phối hợp chính quyền địa phương tổ chức bàn giao 03 căn nhà tình nghĩa cho 03 hộ gia đình chính sách, hộ có hoàn cảnh khó khăn tại 02 xã Cam Thủy và Thanh An, huyện Cam Lộ, tỉnh Quảng Trị.
Tham dự buổi lễ, có ông Trần Vũ Minh - Huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy xã Cam Thủy; ông Trần Đăng Hưng - Phó Chủ tịch UBND xã Thanh An. Về phía đơn vị tài trợ có ông Nguyễn Thanh Hùng - Giám đốc; cùng Lãnh đạo Công đoàn, chuyên môn Công ty.
 
Lãnh đạo Công ty và lãnh đạo chính quyền địa phương bàn giao nhà tình nghĩa cho bà
Trần Thị Sen - thôn Nhật Lệ, xã Cam Thủy

Với phương châm phát triển sản xuất kinh doanh gắn với các hoạt động an sinh xã hội, phát huy tinh thần “tương thân, tương ái”, và đặc biệt thể hiện lòng biết ơn đến thế hệ có công với cách mạng. Công ty đã tiến hành khảo sát, lựa chọn các gia đình chính sách, hộ nghèo khó khăn về nhà ở trên địa bàn tỉnh để hỗ trợ.
 
Lãnh đạo Công ty và lãnh đạo chính quyền địa phương bàn giao nhà tình nghĩa cho Bà Trần Thị Thỉ - thôn Cam Vũ 2, xã Cam Thủy
        
Được biết, bà Trần Thị Sen ở thôn Nhật Lệ, bà Trần Thị Thỉ ở thôn Cam Vũ 2 và bà Hoàng Thị Thí ở thôn Phi Thừa là những người có công giúp đỡ cách mạng trong kháng chiến chống Mỹ cứu nước. Đặc biệt, bà Hoàng Thị Thí còn là thương binh hạng ¾. Nhân dịp Tết Nguyên đán, thông qua chính quyền địa phương, TĐQT đã triển khai xây dựng mới và sửa chữa 03 ngôi nhà cho các bà, tổng giá trị xây dựng và tu sửa hơn 415 triệu đồng, do tập thể người lao động Công ty đóng góp.

Ông Nguyễn Thanh Hùng – Giám đốc TĐQT chia sẻ: “Việc hỗ trợ nhà tình nghĩa thể hiện tinh thần sẻ chia và trách nhiệm của Công ty đối với cộng đồng xã hội, góp phần vào sự phát triển của địa phương. Đồng thời, mong muốn các gia đình sau khi có nhà ở ổn định sẽ tiếp tục vươn lên trong cuộc sống, giữ vững và phát huy truyền thống cách mạng, góp phần tích cực xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp”.
 
Ông Nguyễn Thanh Hùng - Giám đốc Công ty phát biểu tại buổi lễ
        
Ông Trần Vũ Minh - Huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy xã Cam Thủy bày tỏ: “Thay mặt địa phương, tôi trân trọng cảm ơn sự quan tâm và hỗ trợ của TĐQT, đồng hành cùng chính quyền địa phương chăm lo tốt hơn cho các gia đình chính sách, góp phần xóa đói giảm nghèo, nhu cầu về nhà ở trên địa bàn xã”.

        
Phát biểu tại lễ trao tặng nhà, bà Trần Thị Thỉ đại diện các gia đình cảm ơn Lãnh đạo, người lao động TĐQT đã quan tâm, giúp đỡ, tạo điều kiện hỗ trợ kinh phí để các gia đình có thể xây dựng được ngôi nhà khang trang, kiên cố, ổn định cuộc sống.

 
Bà Trần Thị Thỉ đại diện các gia đình phát biểu cảm ơn tại buổi lễ
        
Lễ bàn giao Nhà tình nghĩa là hoạt động thiết thực, ý nghĩa, thể hiện sự chăm lo của tập thể CBCNV TĐQT đối với các gia đình chính sách, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh. Đồng thời, hưởng ứng Tháng Tri ân khách hàng của Tập đoàn Điện lực Việt Nam.
Tin: Hồng Hải
Ảnh: Thanh Việt

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây