EVNGENCO2

EVNGENCO2

Tổng công ty phát điện 2

EVNGENCO2

EVNGENCO2

Tổng công ty phát điện 2

NHIỆT ĐIỆN CẦN THƠ CHÀO MỪNG NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10

Thứ hai - 21/10/2024 15:35    Đã xem: 61    0
Vào ngày 18/10/2024, nhằm chào mừng kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và 14 năm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Công đoàn Công ty Nhiệt điện Cần Thơ đã tổ chức Hội thi đổ bánh xèo nhằm tạo sân chơi ý nghĩa cho các chị em.
Đội thi Công đoàn PX Vận hành Cần Thơ thuyết trình về phần thi.

Hội thi có 06 đội thi đến từ các Công đoàn bộ phận trong Công ty, mỗi đội có 04 thành viên, có nhiệm vụ chuẩn bị 06 chiếc bánh xèo cùng rau và nước chấm trong thời gian 1 giờ 30 phút. Các đội thi đã mang đến những chiếc bánh xèo bắt mắt cùng với sự chuẩn bị công phu và trang trí rất ấn tượng. Đặc biệt, các đội thi cũng như cổ động viên tham gia đều mặc trang phục áo bà ba, đây là bộ trang phục truyền thống gắn liền với miền Tây Nam bộ, góp phần làm tăng không khí vui tươi và đậm đà bản sắc văn hóa của sự kiện.

Hội thi đã góp phần tạo sân chơi vui, ý nghĩa, giúp duy trì và phát huy truyền thống ẩm thực của dân tộc, đặc biệt là món bánh xèo, một món ăn nổi tiếng ở Việt Nam. Tạo cơ hội cho CBCNV cùng nhau tham gia, giao lưu và chia sẻ kinh nghiệm, từ đó tăng cường tình đoàn kết; khuyến khích các thí sinh sáng tạo trong việc chế biến, làm phong phú thêm món ăn truyền thống.
Ban lãnh đạo Công ty đã gửi đến các chị em trong Công ty những bó hoa tươi thắm.

Cũng tại sự kiện, Đại diện Ban lãnh đạo Công ty Nhiệt điện Cần Thơ đã gửi đến các chị em trong Công ty những bó hoa tươi thắm, chúc các chị luôn hạnh phúc và có nhiều niềm vui trong cuộc sống, thành công trong công việc, đồng hành cùng với sự phát triển của Công ty.
Kiều Anh - NĐCT


Một số hình ảnh trong Hội thi Đổ bánh xèo:
Quang cảnh của Hội thi.
 
Đội thi Công đoàn Kỹ thuật Nghiệp vụ đoạt giải nhất với chủ đề “Hương vị quê hương”.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây