EVNGENCO2

EVNGENCO2

Tổng công ty phát điện 2

EVNGENCO2

EVNGENCO2

Tổng công ty phát điện 2

Thủy điện Thác Mơ: trao gửi Xuân yêu thương, chung tay vì cộng đồng

Thứ năm - 08/02/2024 10:15    Đã xem: 195    0
Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024, vào ngày 03/02/2024 vừa qua, Công ty Cổ phần Thủy điện Thác Mơ (TMP) đã trao tặng 640 phần quà “Xuân yêu thương” đến người có công với cách mạng và các hộ gia đình khó khăn của tỉnh Bình Phước nơi Nhà máy Thủy điện Thác Mơ đang hoạt động.
Ông Đinh Văn Sơn – Phó Tổng Giám đốc (ngồi giữa) đến thăm hỏi và tặng quà Mẹ VNAH Trần Thị Bảy
 
Thực hiện công tác quan hệ cộng đồng và góp phần vào công tác an sinh xã hội tại địa phương nhân dịp đón Xuân Giáp Thìn năm 2024, TMP đã tổ chức đoàn thăm hỏi, tặng quà cho người có công cách mạng trên địa bàn; trao 640 phần quà với tổng trị giá là 320 triệu đồng cho các hộ khó khăn tại thị xã Phước Long, huyện Bù Gia Mập và huyện Bù Đăng của tỉnh Bình Phước.
 
TMP tặng các phần quà “Xuân yêu thương” đến các hộ yếu thế tại xã Minh Hưng
 
Cùng ngày, TMP đã hỗ trợ số tiền 200 triệu đồng cho Đảng ủy Khối các Cơ quan Trung ương (Đảng ủy Khối) tại TP. Hồ Chí Minh để tổ chức nhiều hoạt động thiết thực vì cộng đồng tại huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước. Cụ thể, Đơn vị đã phối hợp với Đảng ủy Khối trao 85 phần quà cho thương bệnh binh, trao 80 phần quà cho hộ gia đình yếu thế tại địa phương và bàn giao hệ thống lọc nước RO 300 lít/giờ cho Trường Phổ thông DTNT Trung học Cơ sở và Trung học Phổ thông Điểu Ong ở huyện Bù Đăng.
 
Đại điện các đơn vị thực hiện bàn giao hệ thống hệ thống lọc nước RO công suất 300 lít/giờ

Các phần quà tuy không lớn nhưng đầy ắp tình yêu thương, thể hiện nét đẹp văn hóa của TMP, đồng lòng cùng địa phương thực hiện tốt công tác an sinh xã hội, chung tay sẻ chia, hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Qua đó động viên tinh thần, tiếp thêm động lực mong bà con sớm khắc phục mọi khó khăn, vươn lên trong cuộc sống./. 
 
Liêm Hòa - TMP

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây