EVNGENCO2

EVNGENCO2

Tổng công ty phát điện 2

EVNGENCO2

EVNGENCO2

Tổng công ty phát điện 2

Thủy điện An Khê – Ka Nak tri ân khách hàng dịp Tết Nguyên đán

Thứ hai - 05/02/2024 13:28    Đã xem: 212    0
Hưởng ứng Tháng tri ân khách hàng của Tập đoàn Điện lực Việt Nam, và mong muốn mang đến cái Tết ấm áp cho người dân có hoàn cảnh khó khăn, Công ty Thủy điện An Khê – Ka Nak (AKKN) đã triển khai chương trình tặng quà xuân ý nghĩa, hướng đến cộng đồng, xã hội.
Đồng hành chương trình, về phía chính quyền địa phương tỉnh Gia Lai có bà Lê Thị Hồng Minh -  Phó Chủ tịch UBND Thị xã An Khê. Về phía AKKN có ông Đỗ Đức Hoài – Phó Giám đốc Công ty; Chủ tịch Công đoàn; Lãnh đạo các Phòng, Phân xưởng, đông đảo CBCNV, Đoàn viên thanh niên trong Công ty.
 
Đại diện Ban Giám đốc AKKN tặng quà cho các hộ gia đình khó khăn và gia đình chính sách
tại
phường An Phước, xã Cửu An, xã Xuân An - thị xã An Khê, tỉnh Gia Lai

Với mong muốn đem lại sự vui tươi, ấm áp của ngày Tết cổ truyền cho bà con, AKKN đã phối hợp chính quyền địa phương thực hiện “Chương trình tặng quà Tết cho các hộ gia đình khó khăn, gia đình chính sách nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024”. Chương trình đã đến các xã Lơ Ku, xã Đăk Smar, thị trấn Kbang (thuộc huyện Kbang, tỉnh Gia Lai); xã Cửu An, xã Xuân An, phường An Phước (thuộc thị xã An Khê, Gia Lai), trao tặng 300 suất quà, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách. Trong đó có 191 hộ gia đình đồng bào dân tộc thiểu số Banar thuộc tỉnh Gia Lai, nơi đặt Nhà máy Thủy điện của Công ty.

Chương trình nhân Tháng tri ân khách hàng là hoạt động thường niên hết sức ý nghĩa, thể hiện trách nhiệm, sự chung tay vì cộng đồng của AKKN nói riêng và Tổng công ty Phát điện 2, ngành Điện nói chung.

Một số hình ảnh ý nghĩa trong chương trình:
AKKN tặng quà cho bà con đồng bào dân tộc thiểu số làng Groi - thị trấn Kbang
 
AKKN tặng 56 suất quà tại xã Lơ Ku; 50 suất quà tại xã Đăk Smar - huyện Kbang, tỉnh Gia Lai
Thu Hoài

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây