EVNGENCO2

EVNGENCO2

Tổng công ty phát điện 2

EVNGENCO2

EVNGENCO2

Tổng công ty phát điện 2

Thủy điện Quảng Trị: Nhiều hoạt động cộng đồng ý nghĩa đón năm mới Giáp Thìn

Thứ hai - 19/02/2024 11:15    Đã xem: 152    0
Đón Xuân Giáp Thìn 2024, Công ty Thuỷ điện Quảng Trị (TĐQT) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa, mang đến sự sẻ chia và niềm vui cho nhiều đối tượng trong xã hội.
Tại xã Cam Tuyền, huyện Cam Lộ, tỉnh Quảng Trị có 04 hộ gia đình có từ 02-03 người con, người cháu bị ảnh hưởng nặng nề bởi chất độc màu da cam. Chia sẻ cùng hoàn cảnh của các gia đình, ông Nguyễn Thanh Hùng – Giám đốc TĐQT đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, đời sống hằng ngày và việc đón tết Nguyên đán Giáp Thìn. Đồng thời, Công ty đã trao tặng mỗi gia đình 01 suất quà gồm 1 triệu đồng và 10 kg gạo.
20E59AD8 9441 41BC 8E28 CBF0C75928FE
Hình 1: Ông Nguyễn Thanh Hùng - Giám đốc TĐQT, ông Đoàn Quang Thiện - Phó CT Công đoàn TĐQT tặng quà cho hộ gia đình Trần Trâm có 04 người con không đi được trên đôi chân của mình cũng bởi chất độc màu da cam
Hình 2: Trao quà cho hộ gia đình bà Trần Phùng, có mẹ nằm liệt giường, con mang trong mình nỗi đau da cam để lại
 
Không giấu được cảm xúc, ông Hoàng Thái (hộ gia đình được hỗ trợ) nói: "Những năm qua, nhờ sự quan tâm của cộng đồng và sự hỗ trợ của Công ty, gia đình chúng tôi đã giảm bớt một phần khó khăn trong cuộc sống, giúp chúng tôi có được niềm vui và niềm tin lạc quan vào cuộc sống”.
        
A0ACEF9B 7782 49D1 80C6 B6454F501EE2
Anh Lê Phước Trang Sinh - Bí thư ĐTN Công ty thăm và tặng quà cho 02 gia đình
 
Dịp này, Đoàn thanh niên TĐQT đã đến thăm và tặng quà cho gia đình có công với cách mạng, là gia đình cụ bà Lê Thị Hy, 97 tuổi, có con là đồng chí Lê Thị Nhàn hy sinh năm 1972 trong kháng chiến chống Mỹ. Và gia đình cụ ông Lê Phước Tiến, có con là Lê Phước Thìn hy sinh năm 1985 tại chiến trường Vị Xuyên - Hà Giang.
 
Đại diện TĐQT tặng quà cho các cháu mầm non Tuổi Hoa
        
Công ty cũng đã thăm và tặng quà cho các cháu
thuộc diện gia đình chính sách, có hoàn cảnh khó khăn tại 02 Trường mầm non Tuổi Hoa và Vành Khuyên, với trị giá trao tặng 03 triệu đồng cho mỗi Trường.

        
Song song đó, thông qua chương trình Hội Báo Xuân năm 2024
- tỉnh Quảng Trị, Công ty đã trao 20 suất học bổng cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên trong học tập tại huyện Vĩnh Linh, tỉnh Quảng Trị, tổng giá trị là 10 triệu đồng.
 
Ông Nguyễn Thanh Hùng - Giám đốc TĐQT tặng 20 suất học bổng cho các cháu học sinh tại chương trình Hội Báo Xuân Giáp Thìn 2024
        
Trong chuỗi sự kiện, Thuỷ
điện Quảng Trị đã đến dâng hương, dâng hoa tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại 02 Nghĩa trang liệt sĩ Quốc gia Trường Sơn và Đường 9, bày tỏ lòng biết ơn, tưởng nhớ công lao to lớn của các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

 
TĐQT dâng hương tại Nghĩa trang liệt sĩ Quốc gia Đường 9
Hồng Hải

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây