EVNGENCO2

EVNGENCO2

Tổng công ty phát điện 2

EVNGENCO2

EVNGENCO2

Tổng công ty phát điện 2

Thủy điện Trung Sơn tổ chức giải cầu lông Chào Xuân Giáp Thìn năm 2024

Thứ ba - 23/01/2024 06:33    Đã xem: 320    0
Vừa qua, tại Khu nhà Quản lý Vận hành ở tỉnh Thanh Hóa, Công ty TNHH MTV Thủy điện Trung Sơn (TSHPCo) đã tổ chức giải cầu lông – Chào Xuân Giáp Thìn 2024. Giải đấu diễn ra trong 02 ngày 15 và 16/01/2024 với sự tham dự của gần 30 vận động viên thuộc TSHPCo, UBND Xã và Trường THCS xã Trung Sơn.
Vận động viên tham gia giải đấu chụp ảnh lưu niệm

Đến dự và cổ vũ giải, về phía UBND Xã có ông Ngô Sĩ Tâm – huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy xã Trung Sơn. Về phía Trường THCS xã Trung Sơn có ông Hà Đức Văn - Hiệu trưởng nhà trường. Về phía Công ty TNHH MTV Thủy điện Trung Sơn có ông Vũ Xuân Dũng – Chủ tịch kiêm Giám đốc TSHPCo cùng các đồng chí trong BCH Công đoàn Công ty. Và đặc biệt là sự có mặt của gần 30 vận động viên tham dự các nội dung thi đấu và đông đảo cổ động viên là các đồng chí Lãnh đạo UBND xã, Thầy cô Trường THCS xã Trung Sơn và CBCNV của TSHPCo.
 
Đồng chí Ngô Sĩ Tâm - Bí thư Đảng ủy xã Trung Sơn trao các giải nhất, nhì, ba cho cặp vận động viên nam

Các vận động viên được chia thành các cặp và tham gia thi đấu ở các nội dung đôi nam, đôi nam nữ. Với sự cổ vũ của đông đảo khán giả, các VĐV đã đem đến cho người xem những trận đấu hay, những pha cầu đẹp mắt, những trận đấu kịch tính. Sau 02 ngày tranh tài sôi nổi, giải cầu lông Chào Xuân Giáp Thìn năm 2024 đã thành công tốt đẹp. Kết thúc giải, Ban Tổ chức đã trao 14 giải Nhất, Nhì, Ba cho các cặp vận động viên xuất sắc nhất.
 
Ban Giám đốc Công ty trao các giải  nhất, nhì, ba cho nội dung đôi nam nữ

Giải thi đấu đã được tổ chức thành công tốt đẹp và là dịp để CBCNV của TSHPCo, UBND xã và Trường THCS xã Trung Sơn có cơ hội giao lưu, nâng cao tinh thần đoàn kết. Đây cũng là sân chơi bổ ích cho CBCNV TSHPCo rèn luyện sức khỏe, từ đó hoàn thành tốt các nhiệm vụ được Công ty giao.

Tin và ảnh: Phạm Đình Chiến

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây