EVNGENCO2

EVNGENCO2

Tổng công ty phát điện 2

EVNGENCO2

EVNGENCO2

Tổng công ty phát điện 2

Thủy điện Thác Mơ tổ chức Lễ phát thưởng năm học 2023-2024 cho con CBCNV

Thứ tư - 10/07/2024 13:15    Đã xem: 210    0
Ngày 05/7/2024, tại tỉnh Bình Phước, Công ty Cổ phần Thủy điện Thác Mơ (TMP) đã tổ chức chương trình trao phần thưởng cho 108 học sinh là con của CBCNV Công ty đã có thành tích học tập tốt trong năm học 2023-2024.
Ông Ngô Thành Danh – Phó Phòng HCLĐ (bìa phải) trao thưởng các cháu học sinh giỏi cấp I, II

Nhằm khích lệ tinh thần học tập của các em học sinh, Ban chấp hành Công đoàn, Ban nữ công, Đoàn thanh niên đã tổ chức Lễ phát thưởng năm học 2023-2024 cho các cháu học sinh có thành tích học tập tốt. Đến tham dự có đông đủ CBCNV Công ty và các cháu học sinh là con CBCNV Công ty. Tại chương trình, các cháu được hòa mình vào các trò chơi tập thể vui nhộn, mang đến nhiều tiếng cười cho các bé và cả CBCNV.
 
Các em thiếu nhi hào hứng tham gia các trò chơi

Năm học 2023 - 2024, thành tích học tập của học sinh là con CBCNV trong công ty đạt được nhiều kết quả ấn tượng, với tổng số 108 cháu đạt học sinh khá giỏi, trong đó 4 cháu đạt Bé chăm ngoan xuất sắc, 61 cháu đạt học sinh xuất sắc, 24 cháu đạt học sinh giỏi, 6 cháu đạt học sinh tiên tiến, 5 cháu đạt học sinh thành tích vượt trội và đặc biệt, có 8 cháu đạt giải thưởng cao trong các kỳ thi cấp tỉnh. Với thành tích nêu trên, Công ty đã khen thưởng, động viên cho các cháu với tổng số tiền hơn 53 triệu đồng.
 
Học sinh Nguyễn Ngọc Hồng Nhung phát biểu cảm ơn

Cảm ơn sự quan tâm của Lãnh đạo và các đoàn thể TMP đối với thế hệ trẻ, học sinh Nguyễn Ngọc Hồng Nhung  nhằm động viên tinh thần thi đua học tập của của thế hệ kế thừa, phát biểu: “…hôm nay con vô cùng vinh dự được đại diện các bạn, các em là con của cán bộ công nhân viên gởi đến quý Ban lãnh đạo, các cô chú đang công tác tại Công ty Cổ phần Thủy điện Thác Mơ lời cảm ơn chân thành và sâu sắc vì đã quan tâm, hỗ trợ chúng con trong suốt quá trình học tập. Chúng con tin tưởng rằng sự động viên ấy sẽ giúp chúng con không ngừng nỗ lực, cố gắng hơn nữa trong học tập để xướng đáng với niềm tin yêu đã được nhận và luôn tự hào là thành viên của đại gia đình Công ty Cổ phần Thủy điện Thác Mơ…”
 
Bà Bùi Thị Kim Na - Trưởng Ban Nữ công (bìa trái) trao thưởng cho học sinh đoạt giải cấp tỉnh năm học 2023 -2024

Lễ phát thưởng năm học mang thông điệp về tinh thần trách nhiệm của thế hệ đi trước, góp phần nuôi dưỡng niềm tin trong các em. Bên cạnh các em luôn có các cô, các chú, các bác TMP sát cánh để vươn lên thành những người có ích cho gia đình và xã hội. Hy vọng những món quà này sẽ tiếp thêm động lực, là hành trang cho các cháu bắt đầu một năm học mới 2024 – 2025 nhiều thuận lợi, thắp sáng niềm tin để các em vượt khó, hướng tới tương lai tốt đẹp hơn./.

Liêm Hòa - TMP

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây