EVNGENCO2

EVNGENCO2

Tổng công ty phát điện 2

EVNGENCO2

EVNGENCO2

Tổng công ty phát điện 2

Nhiệt điện Hải Phòng: Gặp mặt tri ân CBCNV đã nghỉ hưu nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024

Thứ sáu - 26/01/2024 14:04    Đã xem: 265    0
Sáng ngày 23/01/2024, tại thành phố Hải Phòng đã diễn ra buổi gặp mặt thân mật CBCNV đã nghỉ hưu của Công ty Cổ phần Nhiệt điện Hải Phòng (HND) nhằm tri ân các thế hệ CBCNV của HND, thể hiện truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”. Sự kiện này cũng nằm trong khuôn khổ các hoạt động chào mừng kỷ niệm 69 năm ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam và chuẩn bị đón xuân Giáp Thìn 2024.
1
Quang cảnh buổi gặp mặt

Tham dự buổi gặp mặt có sự hiện diện của ông Tạ Công Hoan - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT, ông Dương Sơn Bá – Tổng Giám đốc cùng các ông bà là Thành viên HĐQT, Ban TGĐ, Ban kiểm soát, Chủ tịch Công đoàn và trưởng các đơn vị trong Công ty cùng các cán bộ hưu trí.
 
2
Ông Dương Sơn Bá – TGĐ HND báo cáo tình hình hoạt động SXKD của Công ty trong năm 2023
 
Tại buổi gặp mặt, các cán bộ hưu trí đã được nghe ông Dương Sơn Bá – Tổng Giám đốc HND báo cáo về tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty. Năm 2023, HND thực hiện nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, đầu tư xây dựng, chuyển đổi số trong bối cảnh khó khăn do ảnh hưởng nhiều yếu tố khách quan về giá cả vật tư thiết bị, nguyên nhiên liệu tăng cao, các đơn vị cung cấp than không đáp ứng yêu cầu đã ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty. Bên cạnh đó việc triển khai kế hoạch sửa chữa lớn gặp khó khăn trong công tác lựa chọn nhà thầu, phải điều chỉnh lịch sửa chữa các tổ máy. Tuy nhiên với sự chỉ đạo sát sao có hiệu quả của EVN và EVNGENCO2, Hội đồng quản trị, Đảng ủy Công ty và đặc biệt là sự cố gắng của toàn thể CBCNV, Công ty đã cơ bản hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, các đồng chí nguyên lãnh đạo Công ty đã cùng nhau ôn lại những câu chuyện từ những ngày đầu xây dựng và cũng gửi gắm những ước muốn, mong rằng các thế hệ kế cận của Nhiệt điện Hải Phòng luôn giữ vững tinh thần, đồng sức đồng lòng phát huy những thành quả mà các thế hệ cán bộ, người lao động đi trước đã xây dựng nên. Với kinh nghiệm và sự tâm huyết, các cán bộ hưu trí cũng đã đóng góp nhiều ý kiến thiết thực, sâu sắc để chặng đường tiếp theo của Công ty phát triển phù hợp với tình hình mới.

 
3
Ông Tạ Công Hoan - CT HĐQT phát biểu cảm ơn các thế hệ cán bộ
 
Cảm ơn những ý kiến đóng góp của các đồng chí cán bộ hưu trí, ông Tạ Công Hoan – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT tỏ rõ niềm vui khi rất lâu rồi HND mới có buổi gặp mặt mà đông đủ như vậy. Ông Hoan đánh giá rất cao những đóng góp mà các bậc tiền bối, các thế hệ lãnh đạo người lao động đã đóng góp cho Nhiệt điện Hải Phòng. Chủ tịch HĐQT HND khẳng định, tập thể CBCNV Công ty luôn ý thức, kế thừa và phát huy những phẩm chất tốt đẹp của các thế hệ đi trước, tiếp tục thực hiện và phấn đấu để hoàn thành tốt các chỉ tiêu được EVNGENCO2 giao./.
Xuân Tùng – Phòng HCLĐ
Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt:
 
4
Ông Vũ Ngọc Thụ - Nguyên Chủ tịch HĐQT HND phát biểu
 
5
Tặng quà các đồng chí nguyên lãnh đạo HND

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây