EVNGENCO2

EVNGENCO2

Tổng công ty phát điện 2

EVNGENCO2

EVNGENCO2

Tổng công ty phát điện 2

EVNGENCO2 gặp mặt Cán bộ hưu trí nhân dịp năm mới 2024

Thứ sáu - 19/01/2024 08:21    Đã xem: 285    0
Tiếp tục phát huy giá trị văn hoá truyền thống của Tổng công ty Phát điện 2 (EVNGENCO2), tri ân những đóng góp của thế hệ đi trước và chia sẻ về kết quả sản xuất kinh doanh năm 2023, vào chiều ngày 12/01/2024, tại thành phố Hồ Chí Minh, EVNGENCO2 đã tổ chức “Gặp mặt tri ân cán bộ hưu trí nguyên lãnh đạo EVNGENCO2 và các đơn vị thành viên”.
EVNGENCO2 gặp mặt Cán bộ hưu trí nhân dịp năm mới 2024

Chương trình có sự tham dự của ông Trần Phú Thái – Chủ tịch HĐQT, ông Trần Văn Dư – Phó Tổng Giám đốc thực hiện chức trách, quyền hạn Tổng Giám đốc, các ông trong Hội đồng quản trị, Ban Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty, lãnh đạo các Ban chức năng, Văn phòng và các Đơn vị thành viên của EVNGENCO2. Đặc biệt là sự có mặt của ông Phan Đức Hơn – Nguyên chủ tịch, ông Trương Hoàng Vũ – Nguyên Tổng Giám đốc EVNGENCO2; cùng Nguyên lãnh đạo cơ quan Tổng công ty và các Đơn vị thành viên.
 
Ông Trần Phú Thái – Chủ tịch HĐQT EVNGENCO2 phát biểu
 
Trong buổi gặp mặt tri ân, ông Trần Phú Thái – Chủ tịch HĐQT EVNGENCO2 đã chia sẻ về những kết quả đạt được trong năm 2023. Trong đó có những kết quả nổi bật như: hoàn tất việc tiếp nhận 10 cơ sở Đảng đơn vị thành viên; hoàn thành thi công sửa chữa tổ máy S6 – Nhà máy Nhiệt điện Phả Lại, chính thức tham gia phát điện trở lại góp phần cung ứng điện cho hệ thống điện miền Bắc; sản lượng điện đạt 16 tỷ kWh; đời sống, môi trường làm việc của cán bộ công nhân viên luôn được quan tâm, chăm sóc… Đồng thời, Chủ tịch HĐQT gửi lời tri ân sâu sắc đến các vị nguyên lãnh đạo cơ quan Tổng công ty và các Đơn vị thành viên. Để xây dựng và phát triển nên một Tổng công ty Phát điện có vị thế, có tiềm lực như hôm nay đều nhờ vào các thế hệ đi trước đã cống hiến rất nhiều cho EVNGENCO2 nói riêng và cho ngành Điện nói chung.
 
Ông Phan Đức Hơn và ông Trương Hoàng Vũ phát biểu trong buổi gặp mặt
 
Đại diện các vị cán bộ hưu trí, ông Phan Đức Hơn – Nguyên Chủ tịch và ông Trương Hoàng Vũ – Nguyên Tổng Giám đốc EVNGENCO2 bày tỏ sự vui mừng trước những kết quả mà Tổng công ty đã đạt được sau một năm có quá nhiều thách thức đối với ngành Điện. Nhận định năm 2024 sẽ còn nhiều khó khăn, nhất là đối với nhiệm vụ cung ứng điện, các vị hưu trí mong rằng tập thể Lãnh đạo và CBCNV EVNGENCO2 sẽ tập trung sức mạnh, chuẩn bị chu đáo các giải pháp, đảm bảo vận hành an toàn các tổ máy, sẵn sàng đáp ứng huy động của Hệ thống điện quốc gia, đặc biệt vào các tháng mùa khô…

Trước những góp ý, chia sẻ từ thế hệ đi trước, tập thể EVNGENCO2 sẽ tiếp tục chung sức, đồng lòng, quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Ngọc Mai, ảnh Minh Lương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây