EVNGENCO2

EVNGENCO2

Tổng công ty phát điện 2

EVNGENCO2

EVNGENCO2

Tổng công ty phát điện 2

Công đoàn EVNGENCO2 thăm, động viên người lao động nhân dịp Tết Nguyên đán

Thứ năm - 25/01/2024 11:14    Đã xem: 321    0
Từ ngày 22/01 đến ngày 24/01/2024, Công đoàn Tổng công ty Phát điện 2 (CĐ EVNGENCO2) đã đến thăm, động viên và tặng quà cho người lao động tại các Nhà máy của Công ty Thủy điện An Khê – Ka Nak (AKKN) và Công ty cổ phần Thủy điện Sông Ba Hạ (SBH).
 
 Dẫn đầu đoàn công tác có ông Bùi Văn Thắng - Chủ tịch; các thành viên Ủy viên Ban Chấp hành, Ban Nữ công CĐ EVNGENCO2. Tiếp và làm việc với Đoàn có Lãnh đạo, Ban Chấp hành Công đoàn cùng người lao động tiêu biểu của AKKN và SBH.
 
Công đoàn EVNGENCO2 thăm hỏi và tặng quà cho người lao động tại AKKN

Tại buổi gặp gỡ, Công đoàn EVNGENCO2 đã vận động đoàn viên và người lao động hưởng ứng tích cực các phong trào thi đua trong sản xuất kinh doanh, nỗ lực vượt qua khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Ông Bùi Văn Thắng – Chủ tịch CĐ EVNGENCO2 gửi lời chúc Tết đến tất cả đoàn viên công đoàn, người lao động của Công ty Thủy điện An Khê - Ka Nak và Công ty cổ phần Thủy điện Sông Ba Hạ. Đồng thời, quan tâm thăm hỏi về môi trường làm việc và đời sống của người lao động; các hoạt động chăm lo của Công đoàn các đơn vị... Ông đề nghị Công đoàn các đơn vị cần phối hợp chuyên môn thường xuyên, tổ chức tốt các hoạt động chăm lo cho người lao động, góp phần đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục, không để xảy ra sự cố chủ quan trong dịp Tết Giáp Thìn 2024.

 
Công đoàn EVNGENCO2 thăm hỏi và tặng quà cho người lao động tại SBH
 
Với phương châm "Tất cả đoàn viên, người lao động đều có Tết", nhân dịp này, CĐ EVNGENCO2 đã trao tặng đến mỗi đơn vị 30 triệu đồng và 01 phần quà Tết trị giá 02 triệu đồng, góp thêm kinh phí chăm lo cho người lao động trong dịp đón xuân Giáp Thìn 2024.

Thay mặt tập thể đoàn viên và người lao động, Chủ tịch Công đoàn các đơn vị gửi lời cảm ơn đến Lãnh đạo chuyên môn, Lãnh đạo CĐ EVNGENCO2 và đoàn công tác đã quan tâm sâu sát, động viên kịp thời đến người lao động tại đơn vị.
Anh Duy 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây