EVNGENCO2

EVNGENCO2

Tổng công ty phát điện 2

EVNGENCO2

EVNGENCO2

Tổng công ty phát điện 2

EVNGENCO2 nâng cao kỹ năng quay video cho đội ngũ truyền thông

Thứ bảy - 20/01/2024 05:51    Đã xem: 327    0
Từ ngày 15/01 đến 16/01/2024, tại thành phố Đà Nẵng, Tổng công ty Phát điện 2 (EVNGENCO2) đã tổ chức lớp đào tạo công tác truyền thông lần thứ 2, năm 2023. Chương trình giảng dạy do Tiến sĩ Phan Văn Kiền –Viện trưởng Viện Đào tạo báo chí và Truyền thông ĐH KHXH&NV Hà Nội phụ trách.
Đến tham dự khai giảng có ông Võ Trà Dũng – Chánh Văn phòng EVNGENCO2­­, Ông  Ngô Xuân Thế - Phó Tổng giám đốc Công ty CP Thủy điện A Vương. Cùng hơn 40 học viên là các cán bộ quản lý và chuyên viên phụ trách truyền thông tại các đơn vị.
 
a dung
Ông Võ Trà Dũng – Chánh Văn phòng EVNGENCO2 phát biểu khai giảng khóa đào tạo

Hiện nay đội ngũ truyền thông của Tổng công ty Phát điện 2 đã đáp ứng yêu cầu phản ánh nhanh, chính xác các sự kiện, thông tin của Đơn vị đến các cơ quan thông tấn báo chí và người dân. Đồng thời, chia sẻ những định hướng, mục tiêu phát triển của EVN, EVNGENCO2 và Đơn vị đến các cán bộ, công nhân viên. Để tiếp tục nâng cao kỹ năng của cán bộ phụ trách công tác này, Tổng công ty Phát điện 2 tổ chức lớp đào tạo về “Kỹ năng thực hành sản xuất video clip ngắn”.
 
2
Tiến sĩ Phan Văn Kiền –Viện trưởng Viện Đào tạo báo chí và Truyền thông ĐH KHXH&NV Hà Nội chia sẻ tại buổi học

Trong chương trình đào tạo lần này, các học viên được đào tạo nâng cao kỹ năng chụp ảnh và quay phim giúp tiếp cận các góc ảnh đẹp, ấn tượng giúp hình thức truyền thông phong phú và đạt chất lượng. Sau buổi học, các học viên được thực hành quay và dựng video. Tiến sĩ Phan Văn Kiền đánh giá cao các bài tập thực hành của các học viên đồng thời hướng dẫn cách chọn chủ đề, góc máy, cách xử lý thông tin để video thu hút hơn.
 Bên cạnh việc được cung cấp kiến thức và thực hành sáng tạo video, các học viên đã được hướng dẫn cách quản trị và tuyên truyền thông tin trên các trang mạng xã hội, giúp mang hình ảnh ngành Điện đến gần hơn với người dân đồng thời chia sẻ các chủ đề bài viết để dễ dàng tiếp cận với người xem.
 
3
Các học viên nhận giấy chứng nhận sau khóa đào tạo

Trong thời đại số, các trang mạng xã hội ngày càng có nhiều người theo dõi, việc đổi mới các hình thức tiếp cận đồng thời, tuyên truyền thông qua hình ảnh, video ngắn có tác động trực tiếp đến người xem. Sau khóa đào tạo lần này, đội ngũ truyền thông EVNGENCO2 tiếp tục được nâng cao kỹ năng, kiến thức đồng thời, tự tin hơn trong việc mở rộng hơn các hình thức tuyên truyền trên các trang mạng xã hội như Tik-tok, Facebook, Youtube… trong thời gian tới.
4
Bế mạc khóa đào tạo công tác truyền thông lần 2 năm 2023
Tin: Kiều Anh, Ảnh: Minh Lương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây