EVNGENCO2

EVNGENCO2

Tổng công ty phát điện 2

EVNGENCO2

EVNGENCO2

Tổng công ty phát điện 2

EVNGENCO2 sơ kết công tác Truyền thông 6 tháng đầu năm 2024

Thứ hai - 15/07/2024 09:41    Đã xem: 341    0
Ngày 11/7/2024, Tổng công ty Phát điện 2 (EVNGENCO2) đã tổ chức Hội nghị trực truyến sơ kết công tác Truyền thông 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024. Ông Ngô Việt Hưng - Phó Tổng Giám đốc EVNGENCO2 chủ trì Hội nghị.
Tham dự Hội nghị còn có ông Nguyễn Lê Hoàng – Chánh Văn phòng; đại diện Ban Biên tập quản lý hoạt động các trang TTĐT, Tổ Truyền thông Tổng công ty; Lãnh đạo, Trưởng/Phó phòng Hành chính lao động và cán bộ trực tiếp thực hiện công tác truyền thông các Đơn vị thành viên.
 
Ông Ngô Việt Hưng- Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty chủ trì Hội nghị

Hội nghị đã thông qua Báo cáo Sơ kết công tác Truyền thông 6 tháng đầu năm và triển khai kế hoạch nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024. Theo đó, Tổng công ty và các Đơn vị thành viên đã đăng tải 383 lượt tin, bài trên các kênh thông tấn báo chí, đạt tỷ lệ 76,6% kế hoạch cả năm 2024 do EVN giao. Fanpage Tổng công ty Phát điện 2 đã đăng tải 113 nội dung, thu hút 462.900 lượt tiếp cận, 35.700 lượt tương tác và đạt hơn 4.700 lượt theo dõi... Đội ngũ truyền thông tại cơ quan Tổng công ty và các Đơn vị thành viên đã có những tin, bài truyền thông sát tình hình thực tế về hiện tượng thời tiết cực đoan, nắng nóng gay gắt khiến nhu cầu tiêu thụ điện tăng cao, liên tục có những kỷ lục mới về lượng điện tiêu thụ trong ngày; Những giải pháp Tổng công ty đã đề ra để sẵn sàng đáp ứng huy động từ Trung tâm điều độ hệ thống điện Quốc gia, đảm bảo cung cấp nước phục vụ đời sống sản xuất của người dân… Từ đó, giúp cộng đồng hiểu hơn về những khó khăn và nỗ lực của ngành Điện nói chung và EVNGENCO2 nói riêng.

Về công tác an sinh xã hội, tính từ đầu năm đến nay, Tổng công ty Phát điện 2 và các Đơn vị thành viên đã hỗ trợ kinh phí cho chính quyền các tỉnh/thành phố, các tổ chức với tổng số tiền hơn 5,5 tỷ đồng. Các hoạt động này đều được truyền thông, lan toả kịp thời.

 
Các Đơn vị tham dự Hội nghị thông qua hình thức trực tuyến.

Cũng trong Hội nghị, các Đơn vị thành viên đã trình bày những kết quả đạt được qua 6 tháng đầu nămnêu lên các khó khăn, vướng mắc đang gặp phải. Chánh Văn phòng Tổng công ty đã giải đáp các ý kiến liên quan, đặc biệt là nội dung liên quan đến Phương án quản trị tập trung trong công tác truyền thông đang được triển khai thí điểm tại EVNGENCO2.

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, Phó Tổng Giám đốc Ngô Việt Hưng ghi nhận và biểu dương đội ngũ truyền thông của EVNGENCO2 và các Đơn vị thành viên khi đã hoàn thành tốt nhiệm vụ 06 tháng đầu năm. Đồng thời yêu cầu tiếp tục bám sát định hướng tuyên truyền của Tập đoàn Điện lực Việt Nam; Lập kế hoạch truyền thông hiệu quả các sự kiện của Tổng công ty, đặc biệt là công tác đảm bảo cung ứng điện, đảm bảo an toàn hồ đập và vùng hạ du trong mùa mưa bão sắp đến; Cung cấp kịp thời, đầy đủ thông tin để đội ngũ báo chí có tư liệu hữu ích, mang đến những tin, bài chất lượng, tránh để xảy ra các tin bài bất lợi gây khủng hoảng truyền thông; Lập kế hoạch tổ chức các khóa đào tạo phù hợp, nâng cao nghiệp vụ của đội ngũ truyền thông hằng năm Đảm bảo hoàn thành tốt nhiệm vụ Truyền thông được Tập đoàn Điện lực Việt Nam và Tổng công ty giao.
Tin, ảnh: Kiều Anh - NĐCT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây