EVNGENCO2

EVNGENCO2

Tổng công ty phát điện 2

EVNGENCO2

EVNGENCO2

Tổng công ty phát điện 2

Tổ công tác EVNGENCO2 động viên, tặng quà người lao động có hoàn cảnh khó khăn tại Nhiệt điện Hải Phòng

Thứ hai - 24/06/2024 08:04    Đã xem: 220    0
Nhân Tháng hành động vì trẻ em, vừa qua Tổ công tác hỗ trợ thực hiện nhiệm vụ đảm bảo cung ứng điện tại Công ty Cổ Phần Nhiệt điện Hải Phòng do ông Ngô Việt Hưng – Phó Tổng Giám đốc EVNGENCO2 làm tổ trưởng đã thăm hỏi, tặng quà cho 02 nhân viên Công ty Cổ phần Nhiệt điện Hải Phòng (HND) có hoàn cảnh gia đình khó khăn, có con đang điều trị bệnh trong thời gian dài.
Tổ công tác EVNGENCO2 trao quà cho CBCNV có hoàn cảnh khó khăn

Để đảm bảo việc cung ứng điện trong giai đoạn mùa khô năm 2024, Tổng công ty Phát điện 2 đã ban hành quyết định thành lập các Tổ công tác hỗ trợ thực hiện nhiệm vụ đảm bảo cung ứng điện tại Công ty Cổ Phần Nhiệt điện Hải Phòng và Công ty Cổ phần Nhiệt điện Phả Lại, giao các Phó Tổng Giám đốc EVNGENCO2 thường trực theo dõi, giám sát. Tổ công tác hỗ trợ, giúp việc Ban chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ đảm bảo cung ứng điện tại HND được thành lập theo Quyết định số 36/QĐ-HĐQT ngày 23/3/2024, trong đó giao Phó Tổng Giám đốc Ngô Việt Hưng là tổ trưởng.

Bên cạnh việc đồng hành cùng Công ty nỗ lực, quyết tâm để các tổ máy vận hành an toàn, ổn định, tin cậy, đảm bảo việc cung ứng điện trong các tháng cao điểm mùa khô, Tổ công tác còn thường xuyên gần gũi, nắm bắt tình hình đời sống, công việc của tập thể, cá nhân người lao động trong Công ty, trực tiếp đến thăm, động viên người lao động tại các vị trí làm việc, đặc biệt là lực lượng sửa chữa, vận hành.

Trong quá trình thăm hỏi, động viên, Tổ công tác biết đến hoàn cảnh của chị Đỗ Thị Nga - Thủ kho Phân xưởng Vận hành 1 và chị Đỗ Thị Xuân - Nhân viên trông giữ xe thuộc Phân xưởng Sản xuất phụ gặp rất nhiều khó khăn, hai chị có con đang điều trị bệnh trong thời gian dài. Với tinh thần tương thân tương ái, ngày 13/6 vừa qua, ông Ngô Việt Hưng và các thành viên trong Tổ đã gặp mặt động viên, chia sẻ với những khó khăn của gia đình các chị, đồng thời trao quà các phần quà với tổng số tiền là 15.000.000 đồng.

 
Ông Ngô Việt Hưng – P.TGĐ EVNGENCO2, Tổ trưởng Tổ công tác EVNGENCO2 phát biểu

Nhận được sự quan tâm, động viên của Tổ công tác, 2 chị rất xúc động và gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Tổ công tác EVNGENCO2 và hứa sẽ tiếp tục nỗ lực công tác, góp phần cùng HND vận hành các tổ máy phát điện an toàn, liên tục.

Đại diện người lao động HND, Chủ tịch Công đoàn Dương Thị Định cảm ơn sự quan tâm của Tổ công tác, đồng thời nhấn mạnh “Món quà và những tình cảm của Tổ công tác là động lực giúp 2 chị tiếp tục cố gắng, vượt qua những khó khăn trong cuộc sống, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đóng góp vào thành tích chung của đơn vị và Công ty”.

Bùi Thị Nga, VPCĐ HND

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây