EVNGENCO2

EVNGENCO2

Tổng công ty phát điện 2

EVNGENCO2

EVNGENCO2

Tổng công ty phát điện 2

Thủy điện Trung Sơn tổ chức các hoạt động vui Tết Trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Chủ nhật - 24/09/2023 14:45    Đã xem: 988    0

Chiều ngày 20/9/2023, tại UBND xã Trung Sơn, huyện Quan Hóa, tỉnh Thanh Hóa, Công ty TNHH MTV Thủy điện Trung Sơn (TSHPCo) đã phối hợp với UBND xã tổ chức Chương trình vui Tết Trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, vượt khó vươn lên trong học tập trên địa bàn.

Lãnh đạo xã Trung Sơn và TSHPCo trao quà Trung thu cho các cháu có hoàn cảnh khó khăn

Tham dự chương trình, về phía địa phương có ông – ông Ngô Sĩ Tâm – Huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy xã Trung Sơn và đại diện lãnh đạo địa phương. Về phía TSHPCo, có ông Vũ Xuân Dũng – Chủ tịch kiêm Giám đốc, Lãnh đạo các Phòng/Phân xưởng vận hành.

Tại chương trình, ông Vũ Xuân Dũng và Lãnh đạo địa phương đã trao 20 suất quà trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, trẻ em mồ côi cả cha và mẹ tại địa bàn xã Trung Sơn. Phát biểu tại buổi tặng quà, ông Vũ Xuân Dũng bày tỏ niềm vui được tới dự Tết Trung thu cùng các cháu thiếu niên, nhi đồng, chúc các cháu đón Tết Trung thu năm 2023 vui vẻ, mạnh khỏe, an toàn, bổ ích.

Chủ tịch kiêm Giám đốc TSHPCo cũng mong muốn với trách nhiệm và tình thương, Đơn vị sẽ tiếp tục đồng hành cùng các cấp, các ngành, gia đình, nhà trường và toàn xã hội tổ chức nhiều hoạt động cụ thể, thiết thực hơn nữa trong việc chăm lo chu đáo cho các cháu, nhất là đối với các cháu mồ côi, các cháu có hoàn cảnh khó khăn.

 Đồng chí Vũ Xuân Dũng tặng quà cho các cháu thuộc gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Chương trình được tổ chức nhằm động viên các trẻ em nghèo có thêm niềm vui, nghị lực trong cuộc sống; khích lệ các em an tâm học tập, vượt khó vươn lên và tạo cho các em có một mùa trung thu vui tươi, nhiều ý nghĩa.

Tin và ảnh: Trung Sinh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây