EVNGENCO2

EVNGENCO2

Tổng công ty phát điện 2

EVNGENCO2

EVNGENCO2

Tổng công ty phát điện 2

EVNGENCO2 làm việc với Thủy điện Trung Sơn về công tác bảo dưỡng, sửa chữa thiết bị năm 2023

Thứ bảy - 16/09/2023 18:21    Đã xem: 253    0

Ngày 13/9/2023, Đoàn công tác của Tổng công ty Phát điện 2 (EVNGENCO2) do ông Trần Lý – Thành viên Hội đồng quản trị làm trưởng đoàn đã đến làm việc với Công ty TNHH MTV Thủy điện Trung Sơn (TSHPCo) về hiện trạng kỹ thuật, kế hoạch bảo dưỡng, sửa chữa các hệ thống, thiết bị năm 2023 tại Nhà máy Thủy điện Trung Sơn.

Quang cảnh buổi làm việc với đoàn

Tham dự đoàn công tác của EVNGENCO2 còn có ông Trần Văn Dư – Phó Tổng Giám đốc, đại diện các Ban Kỹ thuật Sản xuất, Tổng hợp, Ban Quản lý Đầu tư Xây dựng, Kiểm tra Nội bộ và Giám sát Tài chính, An toàn và Môi tường. Tiếp đón và làm việc với đoàn có ông Phạm Văn Cường – Phó Giám đốc Công ty, Lãnh đạo các Phòng/Phân xưởng vận hành Công ty TNHH MTV Thủy điện Trung Sơn.
 
Ông Phạm Văn Cường  - Phó Giám đốc Công ty báo cáo tình trạng kỹ thuật các hệ thống thiết bị nhà máy

Theo báo cáo của TSHPCo, 04 tổ máy đều vận hành đảm bảo tin cậy, ổn định, đáp ứng được yêu cầu huy động của Trung tâm Điều độ Hệ thống điện Quốc gia. Công tác bảo dưỡng sửa chữa bao gồm sửa chữa lớn, sửa chữa thường xuyên đã hoàn thành đúng và vượt tiến độ, kế hoạch sửa chữa bảo dưỡng được EVN/A0 phê duyệt.

Bên cạnh đó, công tác quản lý công trình hồ đập, hồ chứa và công tác PCTT&TKCN năm 2023 tại Nhà máy Thủy điện Trung Sơn đảm bảo an toàn hiệu quả. Các thiết bị quan trắc hoạt động tốt, đáp ứng yêu cầu thu thập số liệu liên tục và tin cậy. Hệ thống giám sát, vận hành hồ chứa, hệ thống thông tin liên lạc vận hành bình thường, ổn định phục vụ công tác chỉ đạo điều hành, đặc biệt trong giai đoạn xảy ra mưa, lũ.

Trong thời gian làm việc, Đoàn đã đi thực tế kiểm tra hiện trạng kỹ thuật các hệ thống thiết bị tại nhà máy. Tại trụ sở Đơn vị, đoàn đã làm việc với Lãnh đạo Công ty và các Phòng/Phân xưởng về công tác lập kế hoạch và triển khai bảo dưỡng sửa chữa năm 2024 phần thiết bị công nghệ; công tác quản lý hồ chứa, an toàn hồ đập và PCTT.

 
Đoàn kiểm tra hệ thống thiết bị trạm phân phối 220 kV

Qua kiểm tra, đoàn kiểm tra đánh giá cao về công tác quản lý công trình đập, hồ chứa và công tác PCTT&TKCN của TSHPCo. Đơn vị cũng đã thực hiện tốt công tác bảo dưỡng, sửa chữa các hệ thống, thiết bị năm 2023 của Nhà máy Thủy điện Trung Sơn, đảm bảo vận hành ổn định, tin cậy, hiệu quả đáp ứng được yêu cầu huy động của Trung tâm Điều độ Hệ thống điện Quốc gia. Tuy nhiên, đoàn công tác lưu ý một số thiết bị phụ trợ cần được vệ sinh thường xuyên hơn để nâng cao tuổi thọ cũng như hiệu quả vận hành của thiết bị.

Đại diện TSHPCo tiếp thu các ý kiến nhận xét, đánh giá của đoàn Công tác EVNGENCO2 và cam kết thực hiện tốt các chỉ đạo của Đoàn công tác nhằm nâng cao hiệu trong sản xuất kinh doanh, bảo dưỡng sửa chữa các thiết bị của Nhà máy, hoàn thành nhiệm vụ được giao.

 
Đoàn giám sát thực tế tại Nhà máy Thủy điện Trung Sơn
 
Tin và ảnh: Trung Sinh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây