EVNGENCO2

EVNGENCO2

Tổng công ty phát điện 2

EVNGENCO2

EVNGENCO2

Tổng công ty phát điện 2

Thủy điện Sông Bung và A Vương: Đạt danh hiệu Doanh nghiệp tiêu biểu

Thứ sáu - 13/10/2023 10:40    Đã xem: 278    0
Sáng ngày 10/10/2023, tại tỉnh Quảng Nam, Cục Thuế tỉnh Quảng Nam đã tổ chức Hội nghị tuyên dương khen thưởng doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu và khen thưởng người nộp thuế. Công ty Thủy điện Sông Bung (TĐSB) và Công ty Cổ phần Thủy điện A Vương (AVC) vinh dự đón nhận danh hiệu Doanh nghiệp tiêu biểu tỉnh Quảng Nam và Bằng khen của UBND tỉnh Quảng Nam vì đã có thành tích xuất sắc trong việc chấp hành chính sách, pháp luật thuế lần thứ VI - 2022.
Tham dự Hội nghị có ông Nguyễn Hồng Quang - Phó Chủ tịch UBND tỉnh; ông Nguyễn Công Thanh - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh và Lãnh đạo Cục Thuế tỉnh Quảng Nam. Về phía TĐSB có ông Lê Đình Bản – Giám đốc, về phía AVC có ông Cao Huy Bảo - Tổng Giám đốc. Cùng đại diện hơn 50 doanh nghiệp và 40 doanh nhân tiêu biểu trên địa bàn tỉnh.
 
Ông Nguyễn Hồng Quang - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam phát biểu tại Hội nghị
 
Phát biểu tại Hội nghị, ông Nguyễn Hồng Quang - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam cho biết: “Nhờ chính sách hỗ trợ miễn, giảm, gia hạn nộp thuế của Nhà nước, tỉnh Quảng Nam cũng đã kịp thời ban hành nhiều chính sách nhằm tập trung hỗ trợ, tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, tiếp sức cho cộng đồng doanh nghiệp, người dân Quảng Nam sớm phục hồi, phát triển kinh tế. Đồng thời, biểu dương, ghi nhận những đóng góp quan trọng của các doanh nghiệp trên địa bàn đối với sự phát triển chung của tỉnh Quảng Nam trong thời gian qua”. Đồng chí khẳng định sẽ tăng cường đồng hành, hỗ trợ và tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các doanh nghiệp phát triển trên địa bàn.

 
Đại diện AVC (thứ 4 từ phải qua) và đại diện TĐSB (thứ 5 từ phải qua) nhận danh hiệu
oanh nghiệp tiêu biểu tỉnh Quảng Nam 

Trong năm 2022 các doanh nghiệp, hộ kinh doanh trong tỉnh đã đóng góp ngân sách Nhà nước 26.500 tỷ đồng. Trong đó, TĐSB đã nộp thuế đạt 318,290 tỷ đồng, AVC đã nộp trên 294 tỷ đồng. Nhiều năm qua, 02 Đơn vị Thủy điện đã chấp hành tốt chính sách, pháp luật thuế đối với Nhà nước. Việc quản lý, vận hành điều tiết nước phục vụ cho nhu cầu sản xuất, sinh hoạt, tham gia cắt, giảm lũ hiệu quả trong mùa mưa, thực hiện đảm bảo an toàn, hiệu quả, các tổ máy luôn sẵn sàng đáp ứng yêu cầu huy động phát điện của Trung tâm điều độ Quốc gia A0. Ghi nhận những đóng góp trên, tại Hội nghị, Lãnh đạo tỉnh, Cục thuế tỉnh Quảng Nam đã trao tặng Bằng khen có thành tích xuất sắc trong việc chấp hành chính sách, pháp luật thuế lần thứ VI – 2022 cho 02 đơn vị.
 
Đại diện AVC (thứ 2 từ phải qua) và đại diện TĐSB (thứ 4 từ phải qua) nhận Bằng khen
ó thành tích xuất sắc trong việc chấp hành chính sách,
pháp luật thuế năm 2022 

Song song với hoạt động sản xuất kinh doanh, công tác an sinh xã hội, đảm bảo môi trường luôn được 02 Đơn vị quan tâm sâu sắc, xem đây là nhiệm vụ trọng tâm. Thường xuyên phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức các đợt truyền thông cộng đồng như: Xây dựng các nhà Đại đoàn kết; Chương trình tiếp sức đến trường; Hỗ trợ khắc phục lũ lụt… và nhiều hoạt động an sinh xã hội có ý nghĩa khác.                             
P. HCLĐ TĐSB và AVC

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây