EVNGENCO2

EVNGENCO2

Tổng công ty phát điện 2

EVNGENCO2

EVNGENCO2

Tổng công ty phát điện 2

Nhiều đoàn công tác thăm hỏi Nhiệt điện Hải Phòng nhân dịp kỷ niệm ngày doanh nhân Việt Nam

Thứ hai - 16/10/2023 13:53    Đã xem: 238    0
Nhân dịp kỷ niệm 78 năm ngày doanh nhân Việt Nam, trong các ngày từ 10-13/10/2023 đã có nhiều tổ chức đoàn thể đến làm việc và chúc mừng Công ty Cổ phần Nhiệt điện Hải Phòng (HND).
Đoàn công tác UBQLVNN thăm, tặng hoa cho tập thể CBCNV Công ty
 
Vào sáng ngày 13/10/2023, đoàn công tác của Ủy ban Quản lý vốn Nhà nước tại Doanh nghiệp (UBQLVNN) do ông Hồ Sỹ Hùng – Phó Chủ tịch UBQLVNN làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc mừng HND. Đón tiếp đoàn công tác, về phía EVNGENCO2 có ông Trần Lý – Thành viên HĐQT, về phía HND có ông Dương Sơn Bá – Tổng Giám đốc, các Phó Tổng Giám đốc, Trưởng các đơn vị trong Công ty. Tại buổi làm việc, đoàn công tác đã được nghe ông Dương Sơn Bá báo cáo nhanh về tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty trong 3 quý đầu năm 2023. Đánh giá cao những kết quả trong công tác SXKD của HND trong thời gian qua, ông Hồ Sỹ Hùng hy vọng trong thời gian tới, tập thể lãnh đạo, người lao động HND luôn đồng lòng, thể hiện tinh thần quyết tâm vượt qua những khó khăn để hoàn thành kế hoạch đề ra, luôn là cánh chim đầu đàn trong công tác sản xuất điện, góp phần không nhỏ vào công cuộc xây đựng đất nước.

 
Cục thuế Hải Phòng tặng hoa chúc mừng ngày doanh nhân
 
Trước đó, sáng ngày 12/10/2023, đoàn công tác của Cục thuế Hải Phòng do ông Hà Văn Trường – Cục trưởng đã đến thăm và chúc mừng HND. Tại buổi làm việc ông Hà Văn Trường đã cho biết, HND là một doanh nghiệp lớn đóng trên địa bàn thành phố Hải Phòng, hàng năm nộp trên 400 tỷ đồng tiền thuế, có đóng góp không nhỏ vào sự phát triển kinh tế của Thành phố trong thời gian qua. Nhân dịp ngày doanh nhân Việt Nam, thay mặt lãnh đạo thành phố Hải Phòng, ông Trường gửi tới tập thể CBCNV Công ty lời cảm ơn sâu sắc vì những đóng góp của HND trong suốt hơn 20 năm qua, lãnh đạo Thành phố vẫn sẽ sát cánh, hỗ trợ Công ty để Đơn vị có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ sản xuất điện cho đất nước. Ông Trường mong rằng trong những năm tới, Nhiệt điện Hải Phòng sẽ luôn là lá cờ đầu trong việc đóng góp ngân sách nhà nước và đi đầu trong công cuộc chuyển đổi số, luôn tiên phong trong bảo vệ môi trường.
 
Ông Phạm Văn Thép phát biểu chúc mừng

Còn trong ngày 10/10/2023, đoàn công tác của huyện Thủy Nguyên do ông Phạm Văn Thép – Bí thư Huyện ủy làm trưởng đoàn cũng đã đến thăm và chúc mừng ngày doanh nhân. Phát biểu tại buổi gặp mặt, ông Phạm Văn Thép nhấn mạnh “Nhiệt điện Hải Phòng làm một doanh nghiệp lớn trên địa bàn huyện, từ khi có nhà máy, kinh tế - xã hội của Huyện đã có sự thay đổi rõ rệt, tạo công ăn việc làm cho nhân dân các xã nơi nhà máy đóng chân”. Ông Thép hy vọng trong thời gian tới, Công ty sẽ tiếp tục đồng hành cùng huyện Thủy Nguyên trong các công tác an sinh xã hội.

Trong các ngày 11,12/10/2023 các đoàn Liên đoàn Lao động huyện Thủy Nguyên, xã Ngũ Lão, xã Tam Hưng cũng đã đến và chúc mừng Công ty nhân dịp ngày doanh nhân Việt Nam.

Đón nhận tình cảm, sự quan tâm của các tổ chức chính trị, ông Dương Sơn Bá – Tổng Giám đốc HND cho biết Công ty sẽ tập trung trí tuệ tập thể, nhân lực để hoàn thành các kế hoạch đề ra, sẵn sàng đồng hành cùng thành phố Hải Phòng, huyện Thủy Nguyên trong các hoạt động chính trị, công tác an sinh xã hội.

Một số hình ảnh:

 
Đoàn công tác UBQLVNN thăm phòng điều khiển trung tâm
 
Lãnh đạo Huyện Thủy Nguyên chúc mừng ngày doanh nhân

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây