EVNGENCO2

EVNGENCO2

Tổng công ty phát điện 2

EVNGENCO2

EVNGENCO2

Tổng công ty phát điện 2

Thủy điện Thác Mơ tổ chức huấn luyện sơ cấp cứu

Thứ tư - 04/10/2023 04:53    Đã xem: 323    0
Ngày 29/9/2023, tại tỉnh Bình Phước, Công ty Cổ phần Thủy điện Thác Mơ (TMP) đã phối hợp với Trung tâm Y tế thị xã Phước Long tổ chức lớp “Huấn luyện kỹ năng sơ cấp cứu tại nơi làm việc” cho toàn thể CBCNV nhằm bồi dưỡng các kiến thức cơ bản về sơ cấp cứu ban đầu khi có các trường hợp tai nạn xảy ra.
CBCNV thực hành kỹ năng sơ cứu người bị tai nạn ở tay

Việc tổ chức huấn luyện sơ cấp cứu ban đầu cho CBCNV là một phần quan trọng của quá trình đảm bảo an toàn lao động và sức khỏe trong môi trường làm việc. Chương trình huấn luyện bao gồm phần lý thuyết sơ cấp cứu ban đầu; các nguyên lý cơ bản về cấp cứu tại chỗ khi xảy ra tai nạn, chấn thương cơ thể; tâm sinh lý người bị đuối nước; phản ứng sinh lý người bị điện giật, bị động vật có độc tấn công... Ngoài nội dung lý thuyết, CBCNV Công ty cùng tương tác với nhau qua phần thực hành các thao tác sơ cấp cứu cơ bản trong các trường hợp xảy ra tai nạn lao động như: băng bó vết thương; kỹ thuật cầm máu tạm thời; kỹ thuật cố định gãy xương tạm thời; kỹ thuật hồi sinh tim phổi.

Đây là những kiến thức giúp CBCNV có thể tự bảo vệ bản thân và giúp đỡ người khác khi xảy ra tai nạn, sự cố. Qua đó, kịp thời can thiệp, trợ giúp và chăm sóc ban đầu đối với người bị nạn ngay tại hiện trường trước khi có sự hỗ trợ của nhân viên y tế, hạn chế các tổn thương nặng hơn và tạo điều kiện cho nạn nhân nhanh chóng hồi phục./.

 
Vy Liêm Hòa - TMP

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây