EVNGENCO2

EVNGENCO2

Tổng công ty phát điện 2

EVNGENCO2

EVNGENCO2

Tổng công ty phát điện 2

Nhiệt điện Hải Phòng khai giảng 2 lớp quản trị doanh nghiệp hiện đại – PRE.MBA

Thứ sáu - 20/10/2023 10:10    Đã xem: 235    0
Sáng ngày 17/10/2023 tại thành phố Hải Phòng, Công ty Cổ phần Nhiệt điện Hải Phòng (HND) phối hợp Trường Quản trị và Kinh doanh tổ chức Lễ khai giảng chương trình đào tạo Quản trị doanh nghiệp hiện đại – Pre-MBA cho đội ngũ cán bộ quản lý và cán bộ diện quy hoạch của Công ty. 81 học viên của HND sẽ được chia thành 02 lớp và tham gia đào tạo từ ngày 17/10 đến 26/11/2023.
Lễ khai giảng có sự tham dự của ông Tạ Công Hoan – Chủ tịch HĐQT, các thành viên HĐQT, Ban Tổng Giám đốc cùng 81 học viên tham dự Khoá đào tạo là cán bộ quản lý, cán bộ diện quy hoạch của HND.

Về phía Trường Quản trị Kinh doanh – Đại học Quốc gia Hà Nội, có sự tham dự của PGS.TS Nguyễn Ngọc Thắng – Phó hiệu trưởng nhà trường, ông Nguyễn Hùng Tiến – Giám đốc trung tâm đào tạo doanh nghiệp và các cán bộ, chuyên viên của Trung tâm.

 
Ông Tạ Công Hoan phát biểu khai mạc

Phát biểu tại lễ khai giảng, Chủ tịch HĐQT HND Tạ Công Hoan bày tỏ ấn tượng trước sự chỉn chu, chuyên nghiệp của Trung tâm đào tạo Doanh nghiệp (HSB) trong công tác tìm hiểu người học trước đào tạo. Đồng thời ông Hoan cũng nhấn mạnh vai trò quan trọng của hoạt động đào tạo thế hệ quản lý kế cận của công ty trong thời gian tới. Ông tin tưởng rằng với chất lượng và thương hiệu về đào tạo doanh nghiệp của HSB, khóa học sẽ mang lại các giá trị thiết thực cho mỗi học viên và cho toàn công ty.
 
Ông Nguyễn Ngọc Thắng - Phó Hiệu trưởng nhà trường phát biểu

Đại diện PGS.TS. Nguyễn Ngọc Thắng đại diện lãnh đạo Trường Quản trị và Kinh doanh, ĐH Quốc gia Hà Nội gửi lời cảm ơn tới Lãnh đạo HND đã tin tưởng lựa chọn HSB và hứa sẽ mang lại một chương trình đào tạo bổ ích cho các học viên tham gia.
 
Ông Nguyễn Chí Thành - Đại diện học viên phát biểu

Kết thúc buổi lễ khai giảng, anh Nguyễn Chí Thành với vai trò là đại diện cho 81 học viên khóa mới, vừa là “cựu học viên HSB” đã có phần chia sẻ cảm xúc khi đã từng tham gia khóa học trước đây của HSB và anh tin tưởng với uy tín của HSB, chương trình Pre-MBA tổ chức tại Nhiệt điện Hải Phòng sẽ thành công rực rỡ. Anh cam kết cùng các học viên khóa mới sẽ cố gắng và nỗ lực để gặt hái được nhiều kiến thức trong chương trình đào tạo lần này.

Chương trình đào tạo Quản trị doanh nghiệp hiện đại dành cho CBQL Công ty Cổ phần Nhiệt điện Hải Phòng được thiết kế gồm 9 ngày học cho mỗi lớp, tập trung vào việc hệ thống hóa các kiến thức nền tảng về quản trị doanh nghiệp, đồng thời phát triển và hoàn thiện các kỹ năng cho một cán bộ quản lý cấp trung.

Pre-MBA là sản phẩm mà Ban Lãnh đạo Công ty Cổ phần Nhiệt điện Hải Phòng cùng HSB ấp ủ và nghiên cứu dựa trên sự tìm hiểu kỹ lưỡng đối tượng người học và nhu cầu phát triển nhân sự của HND. Lãnh đạo HND mong muốn khóa đào tạo sẽ giúp nâng cao trình độ cho đội ngũ cán bộ quản lý, hoàn thiện, khai thác tối đa năng lực, phẩm chất cá nhân của đội ngũ này để giải quyết hiệu quả những vấn đề thuộc chức trách của mình, đáp ứng yêu cầu phát triển của Công ty Cổ phần Nhiệt điện Hải Phòng trong giai đoạn mới./.

 
Xuân Tùng - HND

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây