EVNGENCO2

EVNGENCO2

Tổng công ty phát điện 2

EVNGENCO2

EVNGENCO2

Tổng công ty phát điện 2

Nhiệt điện Phả Lại: hoàn thành ký kết hợp đồng mua bán than năm 2024 với Tổng công ty Đông Bắc

Thứ bảy - 18/11/2023 10:57    Đã xem: 448    0
Chiều ngày 16/11/2023, tại trụ sở Công ty Cổ phần Nhiệt điện Phả Lại (PPC) đã diễn ra lễ ký kết hợp đồng mua bán than năm 2024 giữa Công ty Cổ phần Nhiệt điện Phả Lại và Tổng công ty Đông Bắc.
 
PPC và Tổng công ty Đông Bắc thực hiện nghi thức ký kết hợp đồng

Tham dự lễ ký kết, về phía Tổng công ty Đông Bắc có ông Trần Duy Lê - Chủ tịch, ông Vũ Sỹ Thắng - Phó Tổng Giám đốc; về phía Công ty Cổ phần Nhiệt điện Phả Lại có ông Mai Quốc Long – Chủ tịch HĐQT, ông Nguyễn Hoàng Hải – Tổng Giám đốc. Chứng kiến lễ ký kết còn có lãnh đạo các phòng, ban nghiệp vụ của 2 đơn vị.

Sau một thời gian đàm phán, với sự nỗ lực và tinh thần trách nhiệm cao, cùng với sự quan tâm, sát sao của EVN, EVNGENCO2, Tổng Công ty Đông Bắc và Công ty Cổ phần Nhiệt điện Phả Lại đã hoàn thành việc ký kết hợp đồng mua bán than năm 2024. Sự kiện này góp phần đảm bảo nguồn nhiên liệu phục vụ sản xuất điện của PPC, đáp ứng huy động của Hệ thống điện Quốc gia trong năm 2024 được dự báo sẽ nhu cầu điện năng cho miền Bắc sẽ căng thẳng.

 
Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại Lễ ký kết

Theo hợp đồng đã ký kết năm 2023, Tổng công ty Đông Bắc sẽ cung cấp cho PPC tổng khối lượng than là 650.000 tấn (±10 %). Tại hợp đồng năm 2024, khối lượng than bán cho PPC là 1.000.000 tấn (± 5%).

Trong nhiều năm qua, Tổng công ty Đông Bắc luôn là đối tác uy tín, tin cậy cung cấp nguồn nhiên liệu đầu vào thiết yếu phục vụ cho sản xuất điện của Công ty Cổ phần Nhiệt điện Phả Lại. Lễ ký kết một lần nữa đã khẳng định được mối quan hệ hợp tác bền vững, cùng phát triển của hai đơn vị.

Nguyễn Đăng Khương - PPC

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây