EVNGENCO2

EVNGENCO2

Tổng công ty phát điện 2

EVNGENCO2

EVNGENCO2

Tổng công ty phát điện 2

Hiến máu cứu người - Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại

Thứ tư - 08/11/2023 09:04    Đã xem: 321    0
Vừa qua, người lao động Công ty Cổ phần Thủy điện Thác Mơ (TMP) đã tích cực hưởng ứng chương trình hiến máu tình nguyện, góp phần cùng thị xã Phước Long hoàn thành việc hiến tặng 660 đơn vị máu.
Người lao động TMP tích cực tham gia hiến máu tình nguyện

Hiến máu tình nguyện là hoạt động phát huy tinh thần tương thân, tương ái. Hưởng ứng cuộc vận động của UBND thị xã Phước Long, tại Nhà thi đấu Trung tâm VHTT thị xã Phước Long, tỉnh Bình Phước, TMP đã tham gia hiến tặng 12 đơn vị máu, góp phần  động hiến máu tình nguyện đợt III năm 2023 Bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM đã tổ chức tiếp nhận máu từ những người tình nguyện. Theo đó, cán bộ công nhân viên TMP đã tham gia hiến tặng 12 đơn vị trong buổi hiến máu tình nguyện đợt III năm 2023 do UBND thị xã Phước Long tổ chức tại Nhà thi đấu Trung tâm VHTT thị xã Phước Long, tỉnh Bình Phước.

Hiến máu là một hoạt động vô cùng thiết thực và có sức lan tỏa rất lớn về tinh thần, nâng cao ý thức trách nhiệm hiến máu cứu người; là nghĩa cử cao đẹp trong cuộc sống. Hiến máu cứu người giờ đây không còn xa lạ và đã trở thành thói quen, một phần trách nhiệm đối với xã hội của Người lao động TMP. Ngoài việc cứu sống tính mạng con người, hiến máu còn mang lại sức khỏe cho chính người hiến máu. Hành động tốt đẹp này đang ngày càng lan tỏa trong toàn xã hội, thu hút đông đảo cán bộ, công chức, viên chức tham gia, mang đến niềm hy vọng cho những hoàn cảnh kém may mắn có thêm cơ hội được sống từ những giọt máu nghĩa tình.

Đây là một trong những hoạt động cộng đồng của TMP, tôn tạo và phát huy hơn nữa giá trị, truyền thống cao đẹp và quý báu của người Việt Nam trong nghĩa cử “Hiến máu cứu người - Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”./.

 
Liêm Hòa – TMP

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây