EVNGENCO2

EVNGENCO2

Tổng công ty phát điện 2

EVNGENCO2

EVNGENCO2

Tổng công ty phát điện 2

Thủy điện Trung Sơn tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2023

Thứ bảy - 17/06/2023 15:39    Đã xem: 474    0
Chiều ngày 14/6/2023, tại Văn phòng Khu nhà quản lý vận hành Nhà máy Thủy điện Trung Sơn ở tỉnh Thanh Hóa, Công ty TNHH MTV Thủy điện Trung Sơn (TSHPCo) đã tổ chức thành công Hội nghị Người lao động (NLĐ) năm 2023. Hội nghị do ông Vũ Hữu Phúc – Chủ tịch kiêm Giám đốc, ông Lê Tấn Duy - Chủ tịch Công đoàn Công ty đồng chủ trì.
Tham dự dự Hội nghị còn Ban Lãnh đạo Công ty, Ban chấp hành Công đoàn, Lãnh đạo các Phòng/Phân xưởng vận hành và toàn thể Người lao động trong Công ty.
 
Quang cảnh tại Hội nghị

Hội nghị được nghe các báo cáo về kết quả thực hiện các chỉ tiêu kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2022 và 05 tháng đầu năm 2023, phương hướng nhiệm vụ kế hoạch các tháng còn lại của năm 2023; Công khai mức lương thu nhập và tình hình sử dụng quỹ khen thưởng, quỹ phúc lợi; Việc thực hiện các chế độ chính sách liên quan tới quyền - nghĩa vụ của Người sử dụng lao động và Người lao động; Báo cáo của Ban chấp hành Công đoàn....
 
Ông Lê Tấn Duy – Chủ tịch Công đoàn công ty báo cáo TƯLĐTT tại Hội nghị

Tại Hội nghị, đại điện các bộ phận trong Công ty đã thảo luận nhiều nội dung liên quan đến chế độ, chính sách và những khó khăn, vướng mắc của NLĐ. Các kiến nghị, góp ý của người lao động được Ban chấp hành Công đoàn và Lãnh đạo Công ty tiếp thu, giải đáp thỏa đáng, phù hợp với các quy định hiện hành. Các nội dung trả lời đi vào trọng tâm câu hỏi, đáp ứng nguyện vọng của NLĐ.
Ông Nguyễn Văn Nam – Quản đốc PX. Vận hành trình bày tham luân tại Hội nghị

Sau khi được nghe Đoàn chủ tịch báo cáo nội dung, đại điện Phân xưởng vận hành và Phòng Kỹ thuật – An toàn trình bày nội dung tham luận tại Hội nghị. Theo đó, các tham luận đã trình bày những thuận lợi, khó khăn về SXKD điện và công tác kỹ thuật, an toàn trong vận hành Nhà máy, mong Tập thể lãnh đạo Công ty quan tâm chỉ đạo và tạo điều kiện tốt nhất để NLĐ yên tâm, gắn bó lâu dài với công ty.
 
Ông Vũ Hữu Phúc – Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty phát biểu tại Hội nghị

Phát biểu tại Hội nghị, ông Vũ Hữu Phúc biểu dương và đánh giá cao nỗ lực của toàn thể NLĐ trong Công ty khi đạt được kết quả sản xuất 1.062,9 triệu kWh trong năm 2022, hoàn thành 121% kế hoạch sản lượng điện EVNGENCO2 giao. Năm 2023 được dự báo là năm đặc biệt khó khăn khi hiện tượng El-Nino không những xảy ra ở Việt Nam mà còn trên toàn cầu. Tại Việt Nam, hầu hết mực nước hồ các Nhà máy Thủy điện khu vực phía Bắc dưới mực nước chết dẫn đến việc vận hành các tổ máy gặp nhiều khó khăn, hoặc phải dừng hoàn toàn các tổ máy. Do đó, Ông kêu gọi toàn thể Người lao động trong Công ty đoàn kết, tiếp tục phát huy kết quả đã đạt được để thực hiện hoàn thành tốt nhiệm vụ kế hoạch được giao năm 2023; Chung tay chia sẻ khó khăn với ngành Điện, tăng cường thực hiện các biện pháp sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả trong Công ty cũng như trong sinh hoạt gia đình, đặc biệt là vào giai đoạn hiện nay.

Hội nghị Người lao động năm 2023 Công ty TNHH MTV Thủy điện Trung Sơn đã thành công tốt đẹp, thông qua Nghị quyết Hội nghị với tỷ lệ biểu quyết tán thành 100%.

 
Tin và ảnh: Phạm Đình Chiến

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây