Trong buổi trao đổi, các chuyên gia tại đầu cầu Ấn Độ trình bày về chuyển đổi số, ý nghĩa của công tác chuyển đổi số; kỹ thuật chuyển đổi số trong ngành năng lượng; các yếu tố hỗ trợ tạo nên thành công trong việc chuyển đổi số,…
Bên cạnh đó, KPMG cũng chia sẻ những hiệu quả từ chuyển đổi số trong các đơn vị điện lực ở Ấn Độ (tất cả các lĩnh vực nguồn điện, truyền tải, phân phối); chia sẻ về kinh nghiệm chuyển đổi số thành công tại một số đơn vị điện lực ở Thụy Điển, Australia mà KPMG triển khai.
Theo KPMG, chuyển đổi số là sự kết hợp của kinh doanh, công nghệ và các công cụ hỗ trợ. Các chuyên gia cũng đưa ra một số tư vấn dành cho EVN như nên tập trung chuyển đổi số vào lĩnh vực quản lý tài sản, quản lý nguồn nhiên liệu đầu vào,…
EVN cũng đề xuất KPMG tiếp tục tổ chức các buổi trao đổi tiếp theo, tập trung vào từng dự án, chuyên đề cụ thể để EVN nghiên cứu, triển khai. Trước mắt, là công tác quản lý tài sản về khối nguồn mà Tập đoàn đang thực hiện.

Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
5 nguồn năng lượng sạch đang được phát triển trên toàn cầu
9 cách tiết kiệm điện hiệu quả cho những ngày làm việc tại nhà
Lễ ra mắt Tổng công ty Phát điện 2 - CTCP (EVNGENCO2) và Ký kết Hợp tác Chiến lược giữa Sembcorp - Singapore & EVNGENCO2
Ứng dụng BIM vào dự án đầu tư xây dựng, xu thế tất yếu của chuyển đổi số trong lĩnh vực xây dựng
Công suất các nhà máy điện than sẽ giảm còn 8.760 MW vào năm 2025
Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm Lãnh đạo Tổng công ty Phát điện 2
Thị trường điện cạnh tranh đang đúng lộ trình
Luôn có ánh sáng ở phía cuối đường hầm: Những gì người lao động cần làm để vượt qua khủng hoảng
Nhiệt điện Cần Thơ – 46 năm Thắp sáng niềm tin
Thực trạng, giải pháp phát triển điện lực đến năm 2030 nhằm đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế - xã hội