EVNGENCO2

EVNGENCO2

Tổng công ty phát điện 2

EVNGENCO2

EVNGENCO2

Tổng công ty phát điện 2

Thuỷ điện Sông Bung: Cập nhật kiến thức về kỹ năng giao tiếp, văn hóa ứng xử, tiếp xúc và phát ngôn

Thứ ba - 12/09/2023 09:51    Đã xem: 357    0
Từ ngày 07 – 08/9/2023, tại thành phố Đà Nẵng, Công ty Thuỷ điện Sông Bung (TĐSB) tổ chức lớp đào tạo kỹ năng giao tiếp, văn hóa ứng xử, tiếp xúc và phát ngôn thông tin bên ngoài cho CBCNV. Tiến sĩ Phan Văn KiềnViện trưởng Viện Đào tạo Báo chí và Truyền thông, Đại học Khoa học Xã Hội và Nhân văn – Đại học Quốc gia Hà Nội phụ trách giảng dạy.
Tham dự lớp học có ông Lê Đình BảnGiám đốc, các Phó Giám đốc, cùng 50 CBCNV Công ty.
 
Quang cảnh lớp đào tạo

Lớp học đã kịp thời bổ sung những kiến thức mới về quan điểm, định hướng của Đảng đối với công tác phát ngôn; Hướng dẫn kỹ năng phát ngôn, cung cấp thông tin cho Báo chí định kỳ và trong các trường hợp đột xuất, bất thường; Kỹ năng tiếp xúc, làm việc, trả lời phỏng vấn Báo chí; Kỹ năng phòng ngừa, xử lý khủng hoảng truyền thông; Nhận diện thông tin xấu độc trên không gian mạng; Kỹ năng ứng phó tin giả, bác bỏ thông tin sai sự thật…
 
Tiến sĩ Phan Văn Kiền trao đổi với học viên các nội dung tại lớp học

Phát biểu tại buổi đào tạo, ông Lê Đình Bản gửi lời cảm ơn Tiến sĩ Phan Văn Kiền đã truyền đạt nhiều kiến thức mới thiết thực, và mong muốn các CBCNV áp dụng vào thực tế công việc. Đồng thời chia sẻ Buổi đào tạo đã trang bị kỹ năng cần thiết để trả lời phỏng vấn báo chí cho người phát ngôn, không để ảnh hưởng đến uy tín của cơ quan, tổ chức và cá nhân, làm ảnh hưởng đến kế hoạch triển khai công việc sau này. Trong thực tế Báo chí là cầu nối giữa ngành Điện với khách hàng, cụ thể như: tuyên truyền các chủ trương, chính sách, pháp luật Việt Nam về sử dụng điện tiết kiệm hiệu quả; trách nhiệm của cơ quan quản lý Nhà nước, các đơn vị Điện lực trong thực thi chính sách pháp luật Việt Nam; trách nhiệm của khách hàng sử dụng điện để người dân hiểu và tích cực đồng hành cùng ngành Điện”.
 
Ông Lê Đình BảnGiám đốc Công ty tham gia thảo luận

Chương trình đào tạo giúp toàn bộ CBCNV trong Công ty nắm bắt, nâng cao kiến thức, vận dụng được kỹ năng phát ngôn trước công chúng, trả lời Báo chí về các hoạt động cũng như chủ trương chính sách của Công ty, nâng cao lòng tin và thiện cảm của đối tác bên ngoài khi đến và làm việc tại Công ty. Với phương pháp “Học đi đôi với hành”, những ví dụ minh họa, bài tập tình huống, hỏi và đáp... đã đem lại sự hào hứng và đạt kết quả học tập rất tốt.
 
E94524DD 9C8E 4785 ACC7 8BE334A9BD7C
CBCNV Công ty tích cực tham gia thảo luận
Trần Ngọc – Phòng HCLĐ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây