EVNGENCO2

EVNGENCO2

Tổng công ty phát điện 2

EVNGENCO2

EVNGENCO2

Tổng công ty phát điện 2

Công ty Cổ phần Nhiệt điện Hải Phòng trao tặng 150 triệu đồng cho trường mầm non xã Tam Hưng

Thứ ba - 01/09/2020 11:22    Đã xem: 1172    0
Chiều ngày 26/8/2020, Công ty Cổ phần Nhiệt điện Hải Phòng (HPC) tổ chức chương trình trao tặng kinh phí đầu tư trang thiết bị, đồ chơi cho trường mầm non xã Tam Hưng, huyện Thủy Nguyên, TP. Hải Phòng. Tham dự chương trình có bà Ngô Thị Thu Hiền – Chủ tịch công đoàn và đại diện các phòng ban thuộc HPC, ông Vũ Tiến Lực - Chủ tịch UBND xã Tam Hưng, các đồng chí trong UBND, HĐND cùng đại diện Trường Mầm non xã Tam Hưng. 
Đại diện Công ty Cổ phần Nhiệt điện Hải Phòng trao tặng kinh phí cho Trường mầm non xã Tam Hưng
Đại diện Công ty Cổ phần Nhiệt điện Hải Phòng trao tặng kinh phí cho Trường mầm non xã Tam Hưng
Hoạt động vui chơi giải trí là một trong những quyền cơ bản của trẻ em. Vui chơi giải trí hợp lý sẽ giúp cho trẻ em rèn luyện toàn diện về thể chất và tinh thần tự tin trong giao tiếp các hoạt động này rất cần thiết cho sự toàn diện của trẻ em. Với tinh thần trách nhiệm vì cộng đồng, HPC trao tặng kinh phí đầu tư trang thiết bị, đồ chơi cho Trường Mầm non xã Tam Hưng với tổng số tiền là 150.000.000 đồng, được trích từ nguồn quỹ phúc lợi của HPC. Đây là một hoạt động đầy ý nghĩa giúp các em có điều kiện vui chơi học tập để phát triển toàn diện thể chất, tinh thần. Thông qua hoạt động này HPC mong muốn nhà trường cùng chính quyền các đoàn thể tổ chức, các bậc phụ huynh tiếp tục quan tâm hơn nữa đến các em dành cho các em những gì tốt đẹp nhất.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Vũ Tiến Lực gửi lời cảm ơn sâu sắc đến HPC đã quan tâm công tác an sinh xã hội trên địa bàn xã và luôn đồng hành cùng chính quyền địa phương xây dựng cộng đồng ngày càng tốt đẹp hơn.
 
Nguồn: Quang Hậu – NĐ Hải Phòng

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây