EVNGENCO2

EVNGENCO2

Tổng công ty phát điện 2

EVNGENCO2

EVNGENCO2

Tổng công ty phát điện 2

Công ty Thủy điện Quảng Trị hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng lũ lụt

Thứ năm - 29/10/2020 14:58    Đã xem: 1144    0
Cùng với tinh thần cả nước hướng về Miền Trung, nơi xảy ra trận lũ lụt lịch sử được xem là lớn nhất trong vòng 100 năm trở lại. Vừa qua, Công ty Thủy điện Quảng Trị (TĐQT) đã tổ chức phát quà hỗ trợ cho bà con đồng bào tại hai địa điểm là thôn Tà Đủ, xã Tân Hợp và xã Hướng Tân – Huyện Hướng Hóa, đây là một hành động hết sức thiết thực, kịp thời của Công ty sau đợt thiên tai vừa qua trên địa bàn tỉnh Quảng Trị.
Ông Nguyễn Thanh Hùng – Giám đốc Công ty trao quà hỗ trợ cho đại diện bà con xã Hướng Tân
Ông Nguyễn Thanh Hùng – Giám đốc Công ty trao quà hỗ trợ cho đại diện bà con xã Hướng Tân
Thôn Tà Đủ là thôn nằm trên tuyến đường vận hành vào nhà máy của TĐQT, trong trận mưa lớn vừa qua, đường đi bị sạt lở nghiêm trọng, lượng đất đá hàng ngàn khối từ mái taluy dương bên đường đổ xuống đường khiến cho thôn bị cô lập trong nhiều ngày, lương thực thực phẩm bị thiếu thốn. Tại đây, TĐQT đã phát quà hỗ trợ 40 hộ gia đình với mỗi suất quà bao gồm 20kg gạo và 500.000 đồng tiền mặt từ nguồn đóng góp của CBCNV trong Công ty.
 
Ông Nguyễn Bá Linh – Kế toán trưởng TĐQT đại diện phát quà cho các hộ dân
 
Ngoài suất quà trên, Công ty cũng tiếp tục ủng hộ cho người dân ở xã Hướng Tân  1,5 tấn gạo, được trao cho đại diện UBND xã Hướng Tân tiếp nhận và phân phát về cho bà con nhằm cải thiện một phần vấn đề thiếu thốn lương thực trong đợt mưa lũ vừa qua. Đây là những món quà tuy nhỏ so với những thiệt hại của bà con sau đợt thiên tai vừa qua nhưng hết sức ý nghĩa, thể hiện những tấm lòng nhân ái của tập thể người lao động tại TĐQT, mong bà con nhanh chóng ổn định cuộc sống để tiếp tục lao động, sản xuất trong thời gian đến./.
 
Hỏi thăm sức khỏe, tình hình cuộc sống của bà con sau lũ
 
Lê Phước Trang Sinh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây