EVNGENCO2

EVNGENCO2

Tổng công ty phát điện 2

EVNGENCO2

EVNGENCO2

Tổng công ty phát điện 2

Năm 2021, Thủy điện Sông Bung phát sản lượng điện đạt 114% kế hoạch

Thứ tư - 19/01/2022 17:37    Đã xem: 795    0
Ngày 13/01/2022, Công ty Thủy điện Sông Bung tổ chức thành công Hội nghị tổng kết năm 2021 và triển khai nhiệm vụ năm 2022. Tham dự hội nghị trực tuyến và chỉ đạo hội nghị tại điểm cầu Tổng công ty Phát điện 2 (EVNGENCO2) tại thành phố Cần Thơ có ông Trương Hoàng Vũ - Thành viên HĐTV kiêm Tổng Giám đốc EVNGENCO2, các Phó Tổng giám đốc EVNGENCO2, đại diện Lãnh đạo các Ban và Văn phòng EVNGENCO2. Về phía Công ty Thủy điện Sông Bung có Ông Lê Đình Bản - Giám đốc, các Phó Giám đốc, Lãnh đạo các đơn vị trong Công ty và cán bộ công nhân viên (CBCNV) cùng tham dự hội nghị.
Chu tri
Chu tri
Năm 2021 với tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh chưa từng có tiền lệ, Công ty đã áp dụng nhiều biện pháp phòng, chống dịch, cùng với sự đồng thuận cao và chấp hành nghiêm túc của toàn thể CBCNV trong đơn vị nên đã mang lại hiệu quả cao, đây là một thành công lớn góp phần vào việc đảm bảo vận hành an toàn liên tục 02 Nhà máy Thủy điện Sông Bung 2 và Sông Bung 4. Mặc dù gặp nhiều khó khăn, tuy nhiên với sự nỗ lực, quyết tâm của toàn thể CBCNV Công ty đã hoàn thành tốt các nhiệm vụ được EVNGENCO2 giao, trong đó thành tích nổi bật là phát được sản lượng điện đạt 114% kế hoạch, doanh thu & lợi nhuận vượt kế hoạch giao.
 
Anh Dung
Ông Huỳnh Dũng - Phó Giám đốc Công ty trình bày Báo cáo kết quả thực hiện
năm 2021 và triển khai nhiệm vụ năm 2022

 
Với sự nỗ lực phấn đấu và các thành tích đã đạt được trong năm, Công ty vinh dự được Hội đồng thi đua khen thưởng EVNGENCO2 đánh giá cao, đề xuất và đã được Ủy ban Quản lý vốn tại Doanh nghiệp tặng Cờ thi đua xuất sắc và cũng là năm thứ 2 liên tiếp Công ty vinh dự nhận được danh hiệu này. Đây là nguồn động viên to lớn đối với toàn thể cán bộ công nhân viên, người lao động của Công ty, đồng thời là sự khích lệ để Công ty tiếp tục nỗ lực quyết tâm vượt qua mọi khó khăn thách thức hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, kế hoạch các năm tiếp theo.

Hội nghị đã đề ra những mục tiêu, nhiệm vụ, các giải pháp triển khai thực hiện kế hoạch nhiệm vụ năm 2022 của Công ty và các đơn vị trong Công ty đã tích cực tham gia thảo luận đóng góp các giải pháp cụ thể nhằm thực hiện hoàn thành kế hoạch nhiệm vụ này.
 
Anh Ban
          Ông Lê Đình Bản - Giám đốc Công ty phát biểu tại hội nghị
 
Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, ông Trương Hoàng Vũ - Thành viên HĐTV, Tổng Giám đốc EVNGENCO2 đã biểu dương, ghi nhận những thành tích của Công ty đã đạt được trong năm 2021, đặc biệt là công tác phòng, chống dịch COVID-19 và phối hợp với các cấp chính quyền trong công tác vận hành an toàn hồ đập trong mùa mưa lũ. Đồng thời, đề nghị Lãnh đạo và CBCNV Công ty tiếp tục phát huy, nỗ lực hơn nữa để hoàn thành tốt các nhiệm vụ trọng tâm năm 2022 như: đảm bảo sản xuất an toàn, ổn định, đáp ứng nhu cầu huy động của hệ thống điện; thực hiện nhiệm vụ chuyển đổi số;… đặc biệt là thực hiện tốt chủ đề năm trong toàn Tập đoàn Điện lực Việt Nam “Thích ứng an toàn, linh hoạt và hiệu quả”.
 
G2 Luong
Ông Trương Hoàng Vũ - TV HĐTV, Tổng Giám đốc EVNGENCO2 phát biểu chỉ đạo tại hội nghị 


         Tại hội nghị, các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua năm 2021 đã được Lãnh đạo Công ty thừa ủy quyền Lãnh đạo EVN và Lãnh đạo EVNGENCO2 trao tặng các danh hiệu thi đua, khen thưởng của EVN, EVNGENCO2Công ty. Đồng thời, Công ty đã phát động thi đua phấn đấu thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm 2022 và nhận được sự đồng tình ủng hộ và quyết tâm cao để hoàn thành nhiệm vụ năm 2022 của toàn thể CBCNV.

Một số hình ảnh tại Hội nghị:

 
5anh Huy
Ông Huỳnh Nhật Huy - Trưởng phòng Kỹ thuật - An toàn phát biểu tham luận tại hội nghị
 
6BK EVN
Ông Lê Đình Bản thừa ủy quyền Lãnh đạo EVN trao Bằng khen cho cá nhân đạt thành tích xuất sắc năm 2021
 
7GK G2 cac đơn vi
Ông Lê Đình Bản thừa ủy quyền Lãnh đạo EVNGENCO2 trao Giấy khen EVNGENCO2
cho các tập thể đạt thành tích xuất sắc năm 2021
 
8 GK g2
Ông Huỳnh Dũng - Phó Giám đốc Công ty thừa ủy quyền Lãnh đạo EVNGENCO2 trao Giấy khen của EVNGENCO2 cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2021
 
9GK
Ông Trịnh Thế Dũng Phó Giám đốc Công ty trao Giấy khen của Công ty
c
ho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2021
 
10anh Hoa
Ông Đặng Công Hòa - Phó Chủ tịch công đoàn Công typhát động thi đua năm 2022
 
Phòng Hành chính - Lao động






 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây