EVNGENCO2

EVNGENCO2

Tổng công ty phát điện 2

EVNGENCO2

EVNGENCO2

Tổng công ty phát điện 2

Thủy điện Quảng Trị hưởng ứng Tuần lễ hồng EVN lần thứ IX năm 2023

Thứ năm - 14/12/2023 09:21    Đã xem: 280    0
Vừa qua, tại TP. Đông Hà - tỉnh Quảng Trị, Công ty Thuỷ điện Quảng Trị (TĐQT) đã phối hợp Công ty Điện lực Quảng Trị tổ chức hiến máu tình nguyện Tuần lễ hồng EVN lần thứ IX năm 2023 cùng thông điệp “Vạn trái tim - Một tấm lòng”. Thuỷ điện Quảng Trị có 19 CBCNV tham gia.
Công ty TĐQT đã tuyên truyền, hướng dẫn, vận động đoàn viên, thanh niên, người lao động có đủ điều kiện đăng ký tham gia hiến máu tình nguyện, cài đặt ứng dụng “Hiến máu” trên thiết bị di động… qua các phương tiện thông tin, cũng như trên Website Công ty và các ứng dụng mạng xã hội. Qua đó, chương trình đã nhận được sự quan tâm hưởng ứng nhiệt tình của Lãnh đạo, CBCNV trong Công ty, với 19 CBCNV đăng ký tham gia hiến máu. Trong đó, có những CBCNV đã từng tham gia hiến máu nhiều lần, tiêu biểu như anh Phan Hữu Hiện - nhân viên thuộc Phân xưởng Vận hành đã có hơn 12 lần cho đi những giọt máu hồng.
 
Ảnh chụp Màn hình 2023 12 14 lúc 09 24 28
Hình 1: Anh Phan Hữu Hiện - PXVH Công ty TĐQT
Hình 2: Nụ cười nở trên môi của những tình nguyện viên Công ty TĐQT

Tuần lễ hồng được EVN tổ chức hàng năm, trở thành hoạt động truyền thống của ngành Điện, thể hiện nét văn hóa, tình cảm và trách nhiệm của CBCNV ngành Điện nói chung và TĐQT nói riêng đối với xã hội, với cộng đồng.
Hồng Hải

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây