EVNGENCO2

EVNGENCO2

Tổng công ty phát điện 2

EVNGENCO2

EVNGENCO2

Tổng công ty phát điện 2

“Tiếp bước em đến trường” về với học sinh vùng biên giới huyện Nam Giang và Đông Giang - tỉnh Quảng Nam

Thứ hai - 27/11/2023 13:10    Đã xem: 175    0
Bằng trách nhiệm của mình với chính quyền địa phương và người dân vùng dự án, ngày 21 - 22/11/2023, Tổng công ty Phát điện 2 (EVNGENCO2) phối hợp Công ty Thủy điện Sông Bung (TĐSB), Công ty Cổ phần Thủy điện A Vương (AVC) đã đến thăm và trao gần 500 phần quà cho các em học sinh ở vùng biên giới huyện Nam Giang và Đông Giang - tỉnh Quảng Nam.
Tham dự buổi lễ, tại trường Phổ thông dân tộc bán trú (PTDTBT) Tiểu học Zuôih, xã Zuôih, huyện Nam Giang, có ông A Lăng Nghiêm - Phó Chủ tịch UBND xã Zuôih, Thầy Trịnh Văn Sinh – Hiệu trưởng trường cùng thầy cô và 165 học sinh; Tại Trường PTDTBT Tiểu học liên xã La Êê – Chơ Chun, xã La Êê, huyện Nam Giang, có ông A Lăng Đhép - Phó Chủ tịch UBND xã La Êê, Thầy ATing Tó – Hiệu trưởng trường cùng thầy cô và 110 học sinh. Đại diện TĐSB, có ông Lê Đình Bản - Giám đốc Công ty.
        
Tại tng Tiểu học xã Mà Cooih huyện Đông Giang, tỉnh Quảng Nam, có bà Nguyễn Thị Kim Nhựt - Phó Chủ tịch UBND xã Mà Cooih; Thầy Nguyễn Văn Sơn - Hiệu trưởng trường cùng các thầy cô giáo và 220 em học sinh. Đại diện AVC, có ông Ngô Xuân Thế - Phó Tổng Giám đốc AVC.
 
D7E49429 7A0F 49B7 9F9B 5688D8BA9478
Hình 1: Thầy Trịnh Văn Sinh Hiệu trưởng Trường PTDTBT tiểu học Zuôih đón nhận món quà từ EVNGENCO2TĐSB
Hình 2: 
Bà Nguyễn Thị Kim Nhựt - Phó Chủ tịch UBND xã Mà Cooih (thứ 2 từ trái qua) và ông Nguyễn Văn Sơn - Hiệu trưởng Trường Tiểu học xã Mà Cooih (thứ 2 từ phải qua) đón nhận món quà từ EVNGENCO2 và AVC

 
Đợt này, EVNGENCO2 và TĐSB, AVC trao quà đến các trường: Trường PTDTBT Tiểu học Zuôih, Trường PTDTBT Tiểu học liên xã La Êê – Chơ Chun tại huyện Nam GiangTrường Tiểu học xã Mà Cooih tại huyện Đông Giang - nơi có Nhà máy Thủy điện Sông Bung 2, Sông Bung 4 và Thủy điện A Vương của EVNGENCO2. Mỗi phần quà gửi đến các em trị giá 500.000 đồng, tổng giá trị 200 triệu đồng. Ngoài ra, EVNGENCO2 còn tặng hơn 200 thùng sữa (mỗi thùng sữa trị giá 300.000 đồng) cho các em học sinh và áo đồng phục cho thầy cô giáo...
 
45403C0F 1130 4C0B 8B85 C2E30FEE2190
Các em học sinh Trường PTDTBT tiểu học Zuôih và PTDTBT Tiểu học liên xã La Êê – Chơ Chun phấn khởi trong những bộ đồng phục mới được tặng
 
27D59905 7BF6 4A5C AB6C D3DE604F47E0
Các em học sinh Trường Tiểu học xã Mà cooi phấn khởi trong những bộ đồng phục mới được tặng

Thầy Hiệu trưởng tại các trường cho biết “Chương trình “Tiếp bước cho em đến trường” do EVNGENCO2 thực hiện rất thiết thực, có ý nghĩa to lớn với nhà trường. Sự quan tâm của Quý Công ty sẽ là động lực để thầy và trò tiếp tục phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ dạy và học trong thời gian tới”.
        
Ông Lê Đình Bản – Giám đốc T
ĐSB chia sẻ: “EVNGENCO2, TĐSB luôn gắn bó với địa phương từ những ngày đầu tiếp nhận, quản lý vận hành 02 Nhà máy là Thủy điện Sông Bung 2 và Sông Bung 4. Cùng với hoạt động sản xuất kinh doanh, Đơn vị đã thực hiện nhiều chương trình an sinh xã hội có ý nghĩa góp phần vào sự phát triển kinh tế tại địa phương và thể hiện trách nhiệm của mình với cộng đồng, xã hội”.
        
Niềm hân hoan của các em học sinh và thầy cô giáo là món quà vô giá đối với người lao động của EVNGENCO2. Hy vọng những phần quà nhỏ đến từ Tổng công ty Phát điện 2 và Công ty cổ phần Thủy điện A Vương sẽ góp một phần động lực giúp các em vui bước đến trường, hỗ trợ phần nào cho địa phương, nhà trường và quý phụ huynh trong việc chăm lo sự học của các em” - Ông Ngô Xuân Thế - Phó Tổng giám đốc AVC cho biết.

        
EVNGENCO2 phối hợp cùng 07 đơn vị Thủy điện trực thuộc triển khai thực hiện Chương trình “Tiếp bước em đến trường” tại
09 điểm trường miền núi, trên địa bàn các tỉnh Phú Yên, Gia Lai, Thanh Hoá, Quảng Nam, Quảng Trị, Bình Phước… 1.600 phần quà trị giá hơn 800 triệu đồng được trao cho các em học sinh với mong muốn san sẻ phần nào khó khăn, giúp các em có thêm động lực để vươn lên trong học tập và cuộc sống.
HCLĐ - TĐSB & AVC

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây