EVNGENCO2

EVNGENCO2

Tổng công ty phát điện 2

EVNGENCO2

EVNGENCO2

Tổng công ty phát điện 2

Thủy điện Quảng Trị hướng tới cộng đồng

Thứ bảy - 06/01/2024 22:35    Đã xem: 190    0
Sáng ngày 03/01/2024, Chi đoàn Thanh niên Công ty Thủy điện Quảng Trị (TĐQT) đã phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh Quảng Trị thực hiện trợ giúp em Trương Anh Tài, thường trú tại Khu phố 2, Phường 3, thị xã Quảng Trị.
Cuộc vận động "Mỗi tổ chức, mỗi cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo" do Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam phát động đã hỗ trợ đến hàng nghìn người có hoàn cảnh khó khăn. TĐQT đã góp một chút tấm lòng vào cuộc vận động này, cùng đem lại niềm vui, sự ấm áp và hy vọng mới cho em Trương Anh Tài và gia đình.
 
Đại diện Chi đoàn Thanh niên TĐQT trao quà cho em Trương Anh Tài
        
Em Tài sinh ra trong gia đình có 04 chị em, bố mất lúc em mới được 10 ngày tuổi, mẹ thường xuyên đau ốm, không làm được việc nặng, thu nhập chính dựa vào ông bà nội đã lớn tuổi. Hiện em đang là học sinh lớp 11 Trường THPT Thị xã Quảng Trị, mặc dù khó khăn về mọi mặt, em vẫn vượt khó vươn lên và có thành tích học tập tốt, là học sinh giỏi nhiều năm liên tiếp ở cấp Trung học cơ sở và THPT.
        
Từ
năm 2021 đến nay, TĐQT đã hỗ trợ cho gia đình em Trương Anh Tài với mức hỗ trợ 4.200.000 VNĐ/năm. Tuy số tiền không nhiều nhưng hy vọng sẽ hỗ trợ được phần nào cho em và gia đình có thêm chi phí sinh hoạt, học tập.

Đây cũng là hoạt động nằm trong chương trình Tháng Tri ân Khách hàng năm 2023 của TĐQT nói riêng, Tổng công ty Phát điện 2 nói chung.
Hồng Hải

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây