EVNGENCO2

EVNGENCO2

Tổng công ty phát điện 2

EVNGENCO2

EVNGENCO2

Tổng công ty phát điện 2

Nhiệt điện Phả Lại hỗ trợ thực hiện công trình thanh niên của TP. Chí Linh

Thứ ba - 28/11/2023 15:32    Đã xem: 312    0
Sáng 24/11/2023, Công ty Cổ phần Nhiệt điện Phả Lại (PPC) tham dự lễ bàn giao nhà cho gia đình bà Nguyễn Thị Nhâm – Hội viên Hội Cựu Thanh niên xung phong tại khu dân cư Nội, phường Tân Dân, thành phố Chí Linh, tỉnh Hải Dương do Đoàn thanh niên thành phố Chí Linh tổ chức.

Bà Nguyễn Thị Nhâm, sinh năm 1955, địa chỉ khu dân cư Nội, phường Tân Dân, thành phố Chí Linh. Gia đình có ba người con, trong đó hai người con trai làm ăn xa, người con gái lấy chồng gần nhưng gia đình cũng không có điều kiện. Hiện tại, bà Nhâm ở một mình trong ngôi nhà cấp 4 đã xuống cấp, bà là hội viên hội cựu thanh niên xung phong, nhiều năm liền gia đình bà thuộc diện hộ nghèo, bản thân bà không có khả năng tự xây nhà ở mà ở trong ngôi nhà cũ, hoàn cảnh gia đình vô cùng khó khăn.

Công trình “Ngôi nhà mơ ước” được khởi công từ ngày 23/9/2023 và hoàn thành vào ngày 22/11/2023. Ngôi nhà mới với diện tích 80 m2 có đầy đủ bếp và khu vực vệ sinh. Công trình đã hoàn thiện với tổng trị giá hơn 350 triệu đồng; trong đó: Công ty Cổ phần Nhiệt điện Phả Lại đóng góp 70 triệu đồng.

Tại buổi bàn giao nhà, bà Nhâm xúc động bày tỏ lòng cảm ơn chân thành đối với cán bộ, nhân viên, người lao động của Công ty Cổ phần Nhiệt điện Phả Lại và các cơ quan, ban ngành địa phương đã quan tâm, giúp đỡ, tạo điều kiện hỗ trợ kinh phí cho gia đình để xây dựng ngôi nhà khang trang, kiên cố, góp phần ổn định cuộc sống, phát triển kinh tế gia đình.

 

Giá trị đóng góp của Công ty Cổ phần Nhiệt điện Phả Lại cho công trình tuy không lớn, song đã thể hiện được sự quan tâm góp sức của PPC với các hoạt động an sinh xã hội, trách nhiệm của doanh nghiệp với cộng đồng nơi Công ty đang hoạt động.

Phương Thảo - PPC

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây