EVNGENCO2

EVNGENCO2

Tổng công ty phát điện 2

EVNGENCO2

EVNGENCO2

Tổng công ty phát điện 2

Công ty TNHH MTV Thủy điện Trung Sơn tổ chức Hội thảo chuyên đề chuyển đổi số, CMCN 4.0

Thứ bảy - 23/10/2021 10:35    Đã xem: 864    0
Trong 02 ngày 21 và 22/10, Công ty TNHH MTV Thủy điện Trung Sơn (TSHPCo) đã phối hợp với Viện Nghiên cứu đào tạo nhân lực và phát triển giáo dục tổ chức Hội thảo trực tuyến chuyên đề chuyển đổi số, cách mạng công nghiệp 4.0 năm 2021 cho toàn thể CBCNV của TSHPCo.
Hội nghị được tổ chức theo hình thức trực tuyến thông qua ứng dụng Zoom

Tham dự Hội thảo có các chuyên gia đầu ngành về lĩnh vực viễn thông, chuyển đổi số như PGS.TS Hoàng Hữu Hạnh – Giám đốc TT Đào tạo Quốc tế, Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn Thông; TS. Phạm Anh Tuấn - Viện Sáng tạo và Chuyển đổi số; bà Ly Kha – II Industrial Giám đốc phát triển kinh doanh sàn EI Industria. Về phía TSHPCo, có sự tham dự của Lãnh đạo và toàn thể nhân viên Công ty thông qua hình thức Hội nghị trực tuyến.

Với sự hướng dẫn của các chuyên gia, Hội thảo đã cung cấp cho Lãnh đạo, CBCNV Công ty kiến thức chuyên sâu về chuyển đổi số và Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 như: ứng dụng và đặc điểm, tác động của cách mạng công nghiệp tới doanh nghiệp; xu hướng vạn vật kết nối; an ninh mạng và vấn đề đặt ra đối với sản xuất và phân phối điện; các yếu tố thúc đẩy chuyển đổi số doanh nghiệp; hoàn thiện cơ sở dữ liệu của hệ thống phần mềm quản lý hồ sơ cán bộ (PMIS); sửa chữa, bảo dưỡng, khai thác hiệu quả thiết bị. Đồng thời, xây dựng cho công nhân viên trong lĩnh vực kỹ thuật các Dashboard để khai thác dữ liệu thuận lợi nhất; kỹ năng ứng dụng hiện trường với trên thiết bị di động thông minh,… Thông qua Hội thảo, Cán bộ công nhân viên của TSHPCo đã bổ sung thêm nhiều kiến thức hữu ích về chuyển đổi số, nâng cao kỹ năng để góp phần thực hiện thành công quá trình chuyển đổi số tại TSHPCo nói riêng và EVNGENCO2 nói chung.

 
PGS.TS Hoàng Hữu Hạnh - Giám Đốc TT Đào tạo Quốc tế, Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn Thông trình bày tại Hội thảo
Trung Sinh - TSHPCo

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây