EVNGENCO2

EVNGENCO2

Tổng công ty phát điện 2

EVNGENCO2

EVNGENCO2

Tổng công ty phát điện 2

Chuyển đổi số trong công tác Quản trị Văn phòng tại Công ty Cổ phần Thuỷ điện A Vương

Thứ hai - 06/12/2021 09:07    Đã xem: 1496    0
Chuyển đổi số (CĐS) hoạt động Văn phòng đóng vai trò tiên phong, hiệu quả nhằm góp phần quan trọng trong cải cách hành chính, tiết kiệm thời gian và cắt giảm những chi phí. Và việc triển khai Văn phòng điện tử (E-office) đã đánh dấu sự chuyển dịch từ mô hình quản trị truyền thống lên mô hình quản trị trực tuyến làm tiền đề cho tiến trình CĐS công tác Văn phòng của doanh nghiệp.
Để cùng Tổng Công ty Phát điện 2 (EVNGENC02) thực hiện lộ trình, chủ đề của năm 2021 “Chuyển đổi số trong Tập đoàn Điện lực Quốc gia Việt Nam”. Công ty Cổ phần Thuỷ điện A Vương (AVC) từng bước thay đổi nhận thức của cán bộ, công nhân viên (CBCNV) qua các hội thảo, tập huấn, các buổi truyền thông nội bộ, đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin vào công việc hàng ngày, trong đó có hoạt động của quản trị Văn phòng.
 
Hội thảo chuyển đổi số của Công ty Cổ phần Thuỷ điện A Vương (thời điểm chưa bùng phát dịch COVID-19)
 
Trong suốt thời gian triển khai chủ đề năm 2021 “Chuyển đổi số trong Tập đoàn Điện lực Quốc gia Việt Nam”, lãnh đạo AVC luôn quán triệt tất cả các đơn vị Phòng/Phân xưởng/Trung tâm khai thác tối đa tiện ích E-Office (đang triển khai nâng lên nền tảng D-Office). Từ đây, người quản lý các đơn vị dễ dàng sắp xếp công việc cũng như nhắc nhở, đôn đốc đưa ra ý kiến cho từng nội dung, vì vậy, tiến độ công việc được theo sát, mọi thông tin được truyền tải nhanh chóng, kịp thời, tiến tới việc thực hiện “phòng họp không giấy”, sử dụng tài liệu báo cáo trên các phương tiện điện tử mail, zalo, … giảm chi phí văn phòng phẩm; bưu phí; phí đóng gói, vận chuyển cũng như diện tích kho lưu trữ bảo quản hồ sơ.
 
Họp trực tuyến của Công ty Cổ phần Thuỷ điện A Vương
Từ năm 2020 đến nay, AVC thường xuyên tổ chức các cuộc họp, hội nghị bằng hình thức trực tuyến kết nối từ Công ty đến từng đơn vị trực thuộc/từng cá nhân liên quan  như: Hội nghị sơ kết 05 năm thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị, các Hội nghị chuyên đề, các cuộc họp giao ban công tác tháng, họp chỉ đạo, xử lý các vấn đề liên quan đến quản lý vận hành Nhà máy Thuỷ điện A Vương, sửa chữa thiết bị tại Công trường, công tác đoàn thể, công tác phòng chống dịch COVID-19… Đây là một kênh thông tin nội bộ, đưa nội dung và thông điệp cần thiết đến trực tiếp từng đối tượng cụ thể vào đúng thời điểm. Thông tin được trao đổi minh bạch, rõ ràng và đa chiều giúp việc thực thi nhiệm vụ mau chóng và chính xác.
 
Lịch tuần họp online - AVC

Để chuyển đổi số thuận lợi, AVC lập kế hoạch đầu tư, nâng cấp cơ sở hạ tầng thông tin, như: Nâng cao độ ổn định đường truyền Internet băng thông rộng, đường truyền thông tin dung lượng cao, thiết bị đầu cuối kết nối liên thông từ Văn phòng Trụ sở Công ty tại thành phố Đà Nẵng đến Nhà máy Thuỷ điện A Vương/Nhà vận hành đập/các cơ sở sản xuất của Công ty, phục vụ cho các ứng dụng công nghệ thông tin.

Chuyển đổi số trong hoạt động Văn phòng của AVC đang dần đáp ứng yêu cầu nâng cấp hệ thống Văn phòng điện tử, cùng với tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin hội họp trực tuyến, chia sẻ tài liệu báo cáo trên cổng thông tin nội bộ… đã góp phần quan trọng trong cải cách hành chính, tiết kiệm thời gian và cắt giảm chi phí không cần thiết.
 
Phòng Hành chính – Lao động AVC

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây