EVNGENCO2

EVNGENCO2

Tổng công ty phát điện 2

EVNGENCO2

EVNGENCO2

Tổng công ty phát điện 2

Nhiều kết quả tích cực từ các cuộc thi về chuyển đổi số

Thứ hai - 07/02/2022 11:30    Đã xem: 799    0
1.635 Cán bộ công nhân viên tham dự cuộc thi trắc nghiệm “Tìm hiều kiến thức về chuyển đổi số”; 87 bài viết tham dự cuộc thi “EVNGENCO2 với công cuộc chuyển đổi số” là những con số thể hiện tinh thần hưởng ứng tích cực chủ đề năm 2021 “Chuyển đổi số trong Tập đoàn Điện lực Quốc gia Việt Nam”.
EVNGENCO2 tích cực triển khai, áp dụng các thành tựu CMCN 4.0 vào sản xuất
 
Năm 2021, đồng hành chủ đề “Chuyển đổi số trong Tập đoàn Điện lực Quốc gia Việt Nam”, Tổng công ty Phát điện 2 (EVNGENCO2) đã ban hành nhiều kế hoạch, thành lập các tổ công tác, ứng dụng các thành tựu của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đẩy mạnh quá trình chuyển đổi số. Có thể kể đến Hệ thống quản trị sản xuất thông minh XHQ – của Công ty Cổ phần Thủy điện A Vương; ứng dụng hệ thống phần mềm HRMS, ERP, PMIS, RCM, D-Office trong toàn Tổng công ty; số hóa Phiếu công tác, Lệnh công tác tại Công ty Nhiệt điện Cần Thơ… Đặc biệt, EVNGENCO2 còn tổ chức các cuộc thi về chuyển đổi số với mục đích truyền thông tinh thần chuyển đổi số đến từng cán bộ công nhân viên trong toàn Tổng công ty. Theo đó cuộc thi trắc nghiệm “Tìm hiểu kiến thức về chuyển đổi số” được tổ chức vào ngày 08-09/12/2021, kết quả có 1.635 CBCNV tham dự. Qua đó các cán bộ công nhân viên đã được cung cấp các kiến thức phong phú, đa dạng với nhiều lĩnh vực công tác như quản trị, kỹ thuật sản xuất, đầu tư xây dựng, tin học hóa của Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Tổng công ty Phát điện 2 và các đơn vị.
 
Cuộc thi “EVNGENCO2 với công cuộc chuyển đổi số” có 87 bài viết dự thi. Trong đó nhiều bài có sự đầu tư, sáng tạo, bày tỏ cảm nghĩ sâu sắc cùng những kỳ vọng của tác giả/nhóm tác giả đối với công tác Chuyển đổi số tại các Đơn vị và Tổng công ty. Với các đồng nghiệp tham gia “Chuyển đổi số là xu thế tất yếu của thời đại cách mạng công nghiệp 4.0. Nó đòi hỏi mỗi cá nhân, tổ chức dù muốn hay không cũng không thể đứng ngoài cuộc. Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII khẳng định, cùng với sự phát triển mạnh mẽ khoa học - công nghệ và đổi mới sáng tạo, chuyển đổi số là một trong ba trụ cột thực hiện phát triển nhanh, phát triển bền vững; đồng thời là một trong những khâu đột phá lớn, góp phần “tạo bứt phá về năng suất, chất lượng, hiệu quả và sức cạnh tranh”. Chuyển đổi số đem đến nhiều cơ hội cho sự phát triển nhưng để thực hiện nhiệm vụ này cũng gặp không ít thách thức” – trích bài viết đạt giải Nhất “EVNGENCO 2 với công cuộc chuyển đổi số”.
 
Kết quả giải Tập thể, Nhất, Nhì, Ba cuộc thi “Tìm hiểu kiến thức về chuyển đổi số” thuộc về Công ty Cổ phần Nhiệt điện Hải Phòng. Cuộc thi viết “EVNGENCO2 với công cuộc chuyển đổi số”, giải tập thể và giải nhất thuộc về Công ty Thuỷ điện Quảng Trị; giải nhì thuộc về Công ty Cổ phần Thủy điện A Vương và Ban Kỹ thuật sản xuất - Tổng công ty Phát điện 2; còn giải ba thuộc về Ban Kinh doanh Thị trường điện - Tổng công ty Phát điện 2, Công ty Nhiệt điện Cần Thơ và Công ty Thuỷ điện Quảng Trị. Ngoài ra, các cuộc thi còn có 10 giải khuyến khích. Từ kết quả này cho thấy, đội ngũ cán bộ công nhân viên trong EVNGENCO2 luôn trong tâm thế chủ động học hỏi, tìm hiểu, nghiên cứu để không chỉ thực hiện năm chủ đề về chuyển đổi số mà còn giúp tổng công ty và các đơn vị thành viên vận hành các nhà máy an toàn, đơn giản hóa các quy trình, thủ tục, giúp tiết kiệm thời gian, sức người và chi phí.
Ngọc Mai

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây