EVNGENCO2

EVNGENCO2

Tổng công ty phát điện 2

EVNGENCO2

EVNGENCO2

Tổng công ty phát điện 2

Đảng bộ Tổng công ty Phát điện 2 Sơ kết 6 tháng đầu năm 2022

Thứ năm - 21/07/2022 16:00    Đã xem: 678    0
Ngày 20/7/2022, tại Cần Thơ, Đảng bộ Tổng công ty Phát điện 2 tổ chức Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm và triển khai chương trình công tác 6 tháng cuối năm 2022.
Quang cảnh Hội nghị - Ảnh: Minh Lương
Quang cảnh Hội nghị - Ảnh: Minh Lương
Hội nghị do đồng chí Trần Phú Thái – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT EVNGENCO2 chủ trì, cùng với sự tham dự của đồng chí Trương Hoàng Vũ – Phó Bí thư Đảng ủy, Thành viên HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Tổng công ty cùng các đồng chí trong HĐQT, Ban Tổng Giám đốc, Ban chấp hành (BCH) Đảng bộ và tất cả các đảng viên trong Đảng bộ. Hội nghị vinh dự được đón tiếp đồng chí Nguyễn Thị Kim Phương - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy khối Doanh nghiệp Thành phố Cần Thơ (ĐUKDN), đồng chí Văn Thị Ngọc Thắm – Ủy viên Ban thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo ĐUKDN cùng các đồng chí Trưởng Ban, Chánh Văn phòng ĐUKDN về tham dự.

Tại Hội nghị, đồng chí Lê Quốc Vũ - Ủy viên Ban thường vụ Đảng ủy, Phó Tổng Giám đốc trình bày báo cáo sơ kết 6 tháng đầu năm và chương trình công tác 6 tháng cuối năm 2022 của Đảng bộ. Đánh giá trong những tháng đầu năm 2022, hệ thống lưới điện thiếu ổn định do sự tham gia của nhiều nguồn năng lượng tái tạo, nhất là điện mặt trời; nhiên liệu than khan hiếm, giá than, giá dầu tăng do thiếu nguồn cung và bất ổn chính trị tại Nga và Ucraina. Điều này làm ảnh hưởng không nhỏ đến hoạt động sản xuất kinh doanh (SXKD) của các đơn vị.

Dưới sự lãnh đạo của cấp ủy các cấp, sự nỗ lực của toàn thể đảng viên, quần chúng, Đảng bộ EVNGENCO2 đã lãnh đạo đội ngũ CBCNV đảm bảo mục tiêu vừa SXKD vừa phòng chống dịch hiệu quả; đảm bảo việc làm và thu nhập cho CBCNV; thực hiện có hiệu quả công tác giáo dục tư tưởng chính trị; các biện pháp phòng chống suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức lối sống trong cán bộ, đảng viên; công tác quy hoạch cán bộ thực hiện đúng hướng dẫn, quy định và thẩm quyền… Ngoài công tác chuyên môn, chính trị,  EVNGENCO2 luôn quan tâm đến công tác chính sách và hoạt động tương trợ xã hội. Trong 6 tháng đầu năm đã đóng góp cho quỹ tương trợ xã hội ở nhiều tỉnh thành lân cận. Riêng tại thành phố Cần Thơ với tổng giá trị thực hiện từ đầu năm đến nay là 1,193 tỷ đồng.  

 
Đồng chí Lê Quốc Vũ - Ủy viên Ban thường vụ Đảng ủy, Phó Tổng Giám đốc trình bày báo cáo tại Hội nghị

Về mục tiêu hoạt động 06 tháng cuối năm, Đảng ủy sẽ tiếp tục quán triệt, triển khai kịp thời các chủ trương, chỉ thị, nghị quyết của Đảng và Nhà nước, của Ngành và Tổng công ty. Bám sát hướng dẫn của cấp trên để rà soát, sửa đổi bổ sung các quy chế, quy định, quy trình có liên quan đến công tác cán bộ. Khai thác triệt để, hiệu quả hệ thống ký số, hệ thống Văn phòng điện tử (D-Office) phục vụ hữu hiệu cho công tác Đảng. Chú trọng nội dung kiểm tra, giám sát đối với tổ chức Đảng và đảng viên, cán bộ, nâng cao chất lượng kiểm điểm, tự phê bình và phê bình các biểu hiện suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống. “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa”. Lãnh đạo tổ chức chuyên môn hoàn thành kế hoạch công tác 6 tháng cuối năm vượt chỉ tiêu, kế hoạch năm 2022 đã được EVN giao...
 
  Đồng chí Nguyễn Thị Kim Phương phát biểu chỉ đạo tại hội nghị

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Thị Kim Phương đã biểu dương, ghi nhận và đánh giá cao những kết quả của Đảng bộ Tổng công ty Phát điện 2 đạt được trong 06 tháng đầu năm 2022. Đồng thời, cũng đề nghị Đảng bộ EVNGENCO2 tiếp quán triệt thực hiện các Chỉ thị, Nghị quyết, Kết luận của Bộ Chính trị, Chính phủ như Nghị quyết số 59, 98 và Kết luận số 21 đến từng đảng viên, người lao động thực hiện nghiêm. Bên cạnh đó, BCH Đảng bộ nên thực hiện tốt hơn nữa công tác tổ chức cán bộ, quy hoạch, điều động, luân chuyển cán bộ và học lý luận chính trị để đạt tiêu chuẩn khi được quy hoạch. Thường xuyên tổ chức sinh hoạt đảng định kỳ theo chuyên đề, đúng trọng tâm, trọng điểm. Tạo nguồn phát triển đảng viên cũng như đẩy mạnh công tác kết nạp Đảng viên trẻ trong CBCNV để Đảng bộ EVNGENCO2 nói riêng và ĐUKDN nói chung hoàn thành chỉ tiêu kết nạp Đảng trong năm 2022. Luôn quan tâm, lãnh đạo đoàn thanh niên và Công đoàn tuyên truyền phòng, chống dịch COVID-19 và nâng cao đời sống vật chất, tinh thần. Và cuối cùng là đặc biệt chú trọng ưu tiên hàng đầu cho công tác đảm bảo phát điện an toàn, đáp ứng đủ điện.

Cũng tại Hội nghị, đại diện Đảng bộ bộ phận Công ty Nhiệt điện Cần Thơ, Chi bộ Kỹ thuật Sản xuất và Đoàn Cơ sở Tổng công ty Phát điện 2 cũng đã trình bày các tham luận với nội dung: “Đảm bảo việc làm, thu nhập cho người lao động”, “Giải pháp trong công tác chuyển đổi số doanh nghiệp” và “Những hoạt động của Đoàn thanh niên trong 6 tháng đầu năm 2022”. Ngoài ra, đồng chí Trương Hoàng Vũ – Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Tổng công ty đã báo cáo chung về tình hình sản xuất kinh doanh của EVNGENCO2 trong 06 tháng đầu năm đến toàn thể đảng viên tham dự Hội nghị.

 
Đồng chí Trần Phú Thái phát biểu tại Hội nghị

Phát biểu kết luận Hội nghị, đồng chí Trần Phú Thái thay mặt cho Đảng ủy, Ban Lãnh đạo Tổng công ty và toàn thể đảng viên gửi lời cảm ơn chân thành đến các đồng chí ĐUKDN trong suốt thời gian qua đã lãnh, chỉ đạo tận tình và sâu sát, để Đảng bộ Tổng công ty hoàn thành tốt các chỉ tiêu và nhiệm vụ được giao. Đảng bộ Tổng công ty Phát điện 2 (EVNGENCO2) nghiêm túc tiếp thu và triển khai hiệu quả những góp ý của các đồng chí lãnh đạo ĐUKDN, để đưa EVNGENCO2 thích ứng an toàn, linh hoạt và hiệu quả, sản xuất kinh doanh đạt năng suất trong tình hình dịch Covid-19.

Đồng thời, đồng chí cũng gửi lời cảm ơn đến tất cả các đồng chí lãnh đạo các đơn vị, các đồng chí Bí thư chi bộ, các cơ quan đoàn thể, các đơn vị, cá nhân đã có nhiều đóng góp, sát cánh cùng Đảng ủy và Lãnh đạo Tổng công ty hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của 06 tháng đầu năm 2022. Mong rằng với tinh thần và kết quả đã đạt được của 06 tháng đầu năm 2022 và những phương hướng, nhiệm vụ đã đưa ra, toàn Tổng công ty sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị và nhiệm vụ sản xuất kinh doanh trong 06 tháng cuối năm 2022.     

Tại Hội nghị ĐUKDN thay mặt Thành ủy đã trao tặng Bằng khen cho đồng chí Nguyễn Duy Lăng – UV.BCH Đảng bộ, Phó Tổng Giám đốc kiêm Chủ tịch Công đoàn EVNGENCO2 đã “Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ” 5 năm liền (2017-2021). Cũng tại Hội nghị, Đảng ủy EVNGENCO2 đã biểu dương khen thưởng nhiều tập thể, cá nhân trong công tác Đảng 06 tháng đầu năm 2022. Trong đó tiêu biểu là 01 tổ chức Đảng là Chi bộ Kinh doanh Thị trường điện và 15 cá nhân đã đạt thành tích tiêu biểu trong “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.

Kết thúc Hội nghị, trên cơ sở kết quả thực hiện nhiệm vụ công tác 6 tháng đầu năm và tiếp thu ý kiến của ĐUKDN, Ban chấp hành Đảng bộ EVNGENCO2 cùng toàn thể đảng viên chung sức, đồng lòng, đoàn kết để xây dựng các đoàn thể vững mạnh, hoàn thành thắng lợi Nghị quyết nhiệm vụ năm 2022 theo kế hoạch đã đề ra.  
Một số hình ảnh tại Hội nghị

 
Đ/c Trương Hoàng Vũ báo cáo chung về tình hình sản xuất kinh doanh tại EVNGENCO2
 
Đ/c Nguyễn Thị Kim Phương thừa ủy quyền Thành ủy trao Bằng khen cho đồng chí Nguyễn Duy Lăng
 
Đ/c Trần Phú Thái trao giấy khen cho Chi bộ Kinh doanh Thị trường điện đã đạt thành tích tiêu biểu trong “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”
 
Đ/c Trần Phú Thái trao giấy khen cho 15 cá nhân đã đạt thành tích tiêu biểu trong “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”
 
Phương Linh – Minh Lương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây