EVNGENCO2

EVNGENCO2

Tổng công ty phát điện 2

EVNGENCO2

EVNGENCO2

Tổng công ty phát điện 2

Rộn ràng mùa Trung thu 2022

Thứ bảy - 10/09/2022 11:42    Đã xem: 562    0
Tối ngày 9/9/2022, nhằm ngày 14 tháng 8 âm lịch, tại thành phố Cần Thơ, Đoàn cơ sở Tổng công ty Phát điện 2 (EVNGENCO2) tổ chức chương trình “Đêm hội trăng rằm” cho các cháu thiếu nhi là con CBCNV đang công tác tại cơ quan EVNGENCO2, Công ty Nhiệt điện Cần Thơ và Ban Quản lý dự án Trung tâm Điện lực Ô Môn, đồng thời trao 10 phần quà cho các cháu có hoàn cảnh khó khăn vì Covid-19 trên địa bàn TP. Cần Thơ.
 
Đội múa lân mở màn chương trình Đêm hội trăng rằm

Tham dự chương trình có ông Nguyễn Anh Duy – Phó Chủ tịch Công đoàn cơ quan EVNGENCO2, bà Trần Thị Cẩm Tú – Bí thư Đoàn cơ sở EVNGENCO2, bà Lâm Minh Thư - Trưởng Ban Nữ công Công ty Nhiệt điện Cần Thơ, cùng Ban chấp hành Đoàn cơ sở EVNGENCO2. Đặc biệt nhất là sự có mặt của gần 300 cháu thiếu nhi và quý phụ huynh.
 
Cũng như Lễ khai giảng năm học mới vào ngày 05/9 vừa qua, mùa trung thu năm nay trở lại vô cùng rộn ràng, ấm áp sau 02 năm phải tạm dừng các hoạt động tập trung đông người để phòng, chống Covid-19. Các bé thiếu nhi đã có thể nắm tay người thân đến tham dự các chương trình mừng Trung thu, cùng các bạn vui chơi trong ngày Tết thiếu nhi.
 
Các cháu thiếu nhi hào hứng với các tiết mục đặc sắc
 
Trong chương trình “Đêm hội trăng rằm” do Đoàn cơ sở EVNGENCO2 tổ chức, các em được hoà mình vào không khí vui tươi, rộn ràng của nhiều hoạt động sôi nổi như: Rước đèn ông sao, thưởng thức các tiết mục văn nghệ, ảo thuật đặc sắc, xem biểu diễn múa lân, tạo hình bong bóng nghệ thuật, giao lưu cùng các nhân vật cổ tích trong đêm Trung thu chú Cuội, chị Hằng, trả lời câu hỏi đố vui có thưởng, tham gia các trò chơi dân gian, cùng nhau phá cỗ và nhận quà bánh. 
 
Trao quà cho các cháu có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19

Cũng trong chương trình, Đoàn cơ sở EVNGENCO2 đã trao tặng 10 phần quà gồm tiền mặt và bánh trung thu cho 10 bé có hoàn cảnh khó khăn, mồ côi cha hoặc mẹ vì Covid-19 trên địa bàn thành phố Cần Thơ. Món quà tuy nhỏ, nhưng phần nào an ủi các bé, giúp các em có mùa Trung thu trọn vẹn hơn, để các em cảm nhận được sự quan tâm và cố gắng học tập tốt.
 
Đoàn cơ sở EVNGENCO2 trao quà tại Trung tâm Công tác Xã hội thành phố Cần Thơ

Sau đó, vào ngày 11/9/2022, Đoàn cơ sở EVNGENCO2 đã đến thăm và tặng quà cho các cháu là trẻ em nhiễm chất độc màu da cam, trẻ nhiễm HIV/AIDS và trẻ em bị bỏ rơi đang được nuôi dưỡng, chăm sóc tại Trung tâm Công tác Xã hội thành phố Cần Thơ. Tại đây, đoàn đã trao 150 phần quà là nhu yếu phẩm như đường, sữa, dầu ăn, nước tương, bánh kẹo... với tổng giá trị 15 triệu đồng. Ngoài ra, Đoàn còn vận động sự đóng góp từ các CBCNV cơ quan Tổng công ty, qua đó các cháu và phụ huynh đã hỗ trợ 50 phần quà bánh gửi đến các em nhỏ tại trung tâm. Được góp sức, giúp đỡ và trao yêu thương đến các em chính là niềm vinh dự của lực lượng thanh niên EVNGENCO2.
Tin Ngọc Mai, ảnh Minh Lương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây