EVNGENCO2

EVNGENCO2

Tổng công ty phát điện 2

EVNGENCO2

EVNGENCO2

Tổng công ty phát điện 2

PPC tổ chức Hội nghị tuyên dương, khen thưởng con CBCNV đạt danh hiệu học sinh giỏi năm học 2022 - 2023

Thứ năm - 17/08/2023 14:01    Đã xem: 504    0
Sáng 15/8/2023, tại Hội trường ILK, Công ty Cổ phần Nhiệt điện Phả Lại (PPC) đã tổ chức Hội nghị tuyên dương, khen thưởng con CBCNV đạt thành tích cao trong học tập năm học 2022 - 2023.
Tham dự Hội nghị, về phía PPC có ông Nguyễn Xuân Diện – Bí thư Đảng ủy, Thành viên HĐQT, ông Mai Quốc Long – Chủ tịch HĐQT, ông Nguyễn Hoàng Hải – Tổng Giám đốc, ông Lê Văn Chính – Chủ tịch Công đoàn. Hội nghị còn được đón tiếp đại diện Công đoàn Tổng công ty Phát điện 2; Hội khuyến học Thành phố Chí Linh, Phường Phả Lại; Hiệu trưởng các trường học trên địa bàn Phường Phả Lại và 126 cháu đại diện cho 311 cháu đạt thành tích cao trong học tập.
 
Toàn cảnh Hội nghị

Đây là một trong các hoạt động thường niên của Công ty Cổ phần Nhiệt điện Phả Lại nhằm khơi dậy lòng hiếu học, tinh thần phấn đấu rèn luyện về mọi mặt của các cháu học sinh, biểu dương những tấm gương tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong học tập, ghi nhận công lao nuôi dưỡng giáo dục của các bậc phụ huynh và nhà trường, tạo nên sự gắn kết giữa các cháu là con của người lao động, đoàn viên công đoàn trong Công ty. Đồng thời thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Ban Lãnh đạo, Công đoàn Công ty đối với thế hệ tương lai của đất nước.

Theo báo cáo của Trịnh Thu Thúy Phó Chủ tịch Công đoàn Công ty thì thành tích học tập của con CNVCLĐ và công tác khuyến học năm học 2022 – 2023 đạt được nhiều kết quả ấn tượng, cụ thể: 02 cháu đạt thành tích học sinh giỏi cấp Quốc gia, 17 cháu học sinh giỏi cấp tỉnh, 26 cháu học sinh đạt giải cấp Quận/Huyện/TP trực thuộc tỉnh và 253 cháu đạt học sinh giỏi cấp trường. Ngoài ra, có 13 cháu đạt giải cao tại các cuộc thi do Trung ương Đoàn, Tỉnh Đoàn, các trường Đại học hoặc các đơn vị, doanh nghiệp có uy tín tổ chức… Với thành tích nêu trên, PPC đã khen thưởng, động viên cho các cháu với tổng số tiền hơn 158 triệu đồng.

 
Bà Trịnh Thu Thúy – Phó Chủ tịch CĐ báo cáo tại Hội nghị

Đại diện cho toàn thể học sinh được biểu dương, khen thưởng, cháu Trịnh Hương Giang – con bố Trịnh Văn Tuyển, công tác tại Phân xưởng Vận hành 2 đã “bày tỏ sự biết ơn sâu sắc của mình đối với sự quan tâm, động viên khuyến khích của Lãnh đạo Công ty, tạo cho các con một không gian kết nối cộng đồng, là nơi để thúc đẩy bản thân có trách nhiệm hơn nữa đối với việc học tập và phát triển bản thân, đây là phần thưởng quý giá cho những cố gắng trong năm học vừa qua của các con. Các con xin hứa sẽ cố gắng quyết tâm học tập, rèn luyện thật tốt để trở thành con ngoan trò giỏi, trở thành những công dân tốt, không phụ lòng mong mỏi của thầy cô, cha mẹ và các cô bác Lãnh đạo Công ty, để có thể góp sức của mình vào công cuộc xây dựng quê hương ngày càng phồn vinh, giàu đẹp; xứng đáng là “Thế hệ tương lai của đất nước”; xứng đáng với truyền thống hiếu học của con CBCNV Công ty Cổ phần Nhiệt điện Phả Lại.”
 
Cháu Trịnh Hương Giang - Đại diện học sinh giỏi phát biểu

Phát biểu tại Hội nghị, ông Lưu Văn Sửu - Chủ tịch Hội khuyến học Thành phố Chí Linh và ông Phạm Văn Tiệp - Hiệu trưởng trường THPT Phả Lại nhiệt liệt biểu dương và chúc mừng những thành tích đã đạt được của 311 cháu học sinh là con CBCNV trong năm học vừa qua. Đồng thời ghi nhận công tác khuyến học của Công ty Cổ phần Nhiệt điện Phả Lại với truyền thống lâu đời và rất đáng tự hào; sự quan tâm, tạo điều kiện cho công tác chăm sóc trẻ em, khuyến khích phong trào học tập là nguồn động lực cho các con phấn đấu trở thành con ngoan trò giỏi. Mong rằng trong các năm tiếp theo các cháu sẽ tiếp tục phấn đấu rèn luyện để đạt được thành tích cao hơn nữa.
 
Ông Lưu Văn Sửu – Chủ tịch Hội khuyến học TP Chí Linh phát biểu

Ông Nguyễn Hoàng Hải - Tổng Giám đốc Công ty đã biểu dương và chúc mừng các cháu học sinh đạt thành tích xuất sắc trong năm học 2022-2023. Trong nhiều năm qua, công tác chăm sóc trẻ em, khuyến khích phong trào học tập, phấn đấu trở thành con ngoan trò giỏi của con CBCNV đã được Ban Lãnh đạo Công ty luôn quan tâm, tạo điều kiện. Lãnh đạo chuyên môn PPC đã phối hợp cùng với Công đoàn, Đoàn thanh niên Công ty tổ chức nhiều hoạt động để quan tâm, chăm lo cho con CBCNV Công ty như: tặng quà nhân dịp Ngày quốc tế thiếu nhi 1/6, Tết Trung thu; khen thưởng cho các cháu đạt thành tích cao trong học tập; thăm hỏi, tặng quà cho con CBCNV Công ty mắc bệnh hiểm nghèo, hoàn cảnh khó khăn … Ông Hải cũng bày tỏ niềm tự hào với thành tích mà con của CBCNV đã đạt được, đồng thời cũng hy vọng các cháu học sinh sẽ tiếp tục nỗ lực nhiều hơn nữa để đạt thành tích cao trong học tập; luôn xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ. Thay mặt cho Ban Lãnh đạo Công ty, Ông gửi cảm ơn đến Hội khuyến học và chính quyền địa phương, các nhà trường và các thầy cô giáo đã luôn đồng hành, quan tâm, tận tình dìu dắt các cháu trong học tập và rèn luyện.
 
Ông Nguyễn Hoàng Hải – Tổng Giám đốc Công ty phát biểu tại Hội nghị

Một số hình ảnh tại Hội nghị:
 
Các cháu đạt giải được Công đoàn Tổng công ty Phát điện 2 khen thưởng
 
Các cháu đạt giải cấp Quốc gia được Công ty khen thưởng
 
Các cháu đạt giải cấp quận/huyện được Công ty khen thưởng
 
Đại diện các cháu đạt HSG cấp trường được Công ty khen thưởng
 
Các tiết mục văn nghệ tại Hội nghị

Tác giả: Đỗ Thị Phương Huyền – UV BTV Công đoàn PPC.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây