EVNGENCO2

EVNGENCO2

Tổng công ty phát điện 2

EVNGENCO2

EVNGENCO2

Tổng công ty phát điện 2

EVNGENCO2 tri ân các gia đình thương binh, liệt sĩ

Thứ ba - 25/07/2023 15:41    Đã xem: 394    0
Sáng ngày 25/7/2023, tại thành phố Cần Thơ, Tổng công ty Phát điện 2 (EVNGENCO2) đã phối hợp với UBND phường Trà Nóc tổ chức họp mặt và trao tặng 86 phần quà cho các hộ gia đình chính sách, người có công nhân kỷ niệm 76 năm ngày thương binh liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2023).
 
Ông Nguyễn Anh Duy – Phó Chủ tịch Công đoàn Cơ quan EVNGENCO2 (đứng thứ 6 từ phải qua) trao quà cho các hộ gia đình

Tham dự buổi gặp mặt, về phía địa phương có bà Huỳnh Thị Lài – Phó Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam quận Bình Thủy, ông Nguyễn Văn Năm – Quận ủy viên, Bí thư Đảng ủy phường Trà Nóc cùng đại diện các cơ quan, đoàn thể Phường. Ông Nguyễn Anh Duy – Phó Chủ tịch Công đoàn Cơ quan EVNGENCO2 tham dự.

Họp mặt gia đình chính sách, người có công nhân kỷ niệm 76 năm ngày thương binh liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2023) là hoạt động được thực hiện hằng năm của các Cấp ủy Đảng, chính quyền, đoàn thể và nhân dân phường Trà Nóc nhằm chăm lo tốt hơn về đời sống vật chất và tinh thần đối với gia đình liệt sĩ, thương binh, bệnh binh, người có công với Cách mạng, đặc biệt những gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn, qua đó nhằm phát huy truyền thống đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc, đẩy mạnh các hoạt động “đền ơn đáp nghĩa”.

 
Bà Nguyễn Thị Bảy phát biểu tại buổi Họp mặt

Phát biểu tại buổi Họp mặt, bà Nguyễn Thị Bảy – Ủy viên BTV, Phó Chủ tịch UBND phường Trà Nóc đã thay mặt Cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương “nhiệt liệt biểu dương những tấm gương tiêu biểu của các gia đình chính sách, đồng thời khen ngợi, đánh giá cao và gửi lời tri ân đến các ngành, các doanh nghiệp và mạnh thường quân đã có nhiều đóng góp, góp phần cùng địa phương thực hiện tốt chính sách “đền ơn đáp nghĩa” trong thời gian qua, cũng như mong muốn tiếp tục nhận được sự đồng hành trong thời gian tới”.

Trước đó, Đoàn Thanh Niên EVNGENCO2 tổ chức đợt ra quân vệ sinh khuôn viên, quét lá cây, chăm sóc lau dọn bia ghi danh, khu mộ tập thể, mộ phần Mẹ Việt Nam Anh hùng và các Anh hùng Liệt sĩ đang an nghỉ tại Nghĩa trang Liệt sĩ Long Tuyền, quận Bình Thủy và Nghĩa trang Liệt sĩ quận Ô Môn, Thành phố Cần Thơ. 

 
Chăm sóc lau dọn bia ghi danh, khu mộ tập thể, mộ phần Mẹ Việt Nam Anh hùng và các Anh hùng Liệt sĩ

Đây là các hoạt động nhằm tri ân các anh hùng, liệt sĩ, các gia đình chính sách, người có công với Cách mạng; góp phần chăm lo đời sống cho các đối tượng chính sách trên địa bàn Thành phố Cần Thơ. Đồng thời là dịp để giáo dục truyền thống Cách mạng, lòng yêu nước, tự hào dân tộc cho thế hệ trẻ.

 Minh Lương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây