EVNGENCO2

EVNGENCO2

Tổng công ty phát điện 2

EVNGENCO2

EVNGENCO2

Tổng công ty phát điện 2

TMP cùng “Cả nước chung tay, không để ai lại phía sau”

Thứ hai - 19/06/2023 14:34    Đã xem: 666    0
“Căn nhà mới sẽ là động lực lớn giúp gia đình tôi vượt qua những khó khăn, ổn định cuộc sống. Xin được cảm ơn Thuỷ điện Thác Mơ và các Đơn vị đã giúp gia đình tôi có được một căn nhà ấm cúng” - Đó là phát biểu chân tình của anh Điểu Linh người đồng bào S’Tiêng khi được giao giấy chứng nhận sở hữu “Nhà tình thương” vào ngày 13/6/2023 tại tỉnh Bình Phước.
Đến dự Lễ trao tặng nhà có đại diện Khối thi đua an ninh – Công an tỉnh Bình Phước, UBND huyện Bù Gia Mập và Công ty Cổ phần Thuỷ điện Thác Mơ.
 
Lễ trao nhà tình thương cho gia đình anh Điểu Linh.

Hưởng ứng chương trình “Cả nước chung tay, không để ai lại phía sau”, Công ty Cổ phần Thủy điện Thác Mơ (TMP) đã phối hợp Khối thi đua an ninh – Công an tỉnh Bình Phước, UBND xã Đắk Ơ triển khai xây “Nhà tình thương” trên địa bàn. Qua khảo sát thực tế, nhận thấy anh Điểu Linh là một gia đình trẻ, luôn cố gắng vươn lên làm kinh tế thay đổi cuộc sống, nhưng căn nhà hiện tại đang trong tình trạng xuống cấp nghiêm trọng. Căn nhà được hỗ trợ đợt này với tổng số tiền 110 triệu đồng, trong đó TMP ủng hộ với 80 triệu đồng, gia đình Điểu Linh đóng góp 30 triệu đồng. Sau 30 ngày thi công, ngày 13/06/2023, gia đình anh Điểu Linh đã có được căn nhà ấm cúng.
 
Anh Điểu Linh mở cửa căn nhà mới của mình

Đây là một trong ba căn “Nhà tình thương” do TMP tài trợ. Ba căn nhà còn lại dự kiến sẽ hoàn thành và bàn giao cho hộ có hoàn cảnh khó khăn vào quý III năm 2023. Qua đây, thể hiện tinh thần tương thân tương ái, tạo động lực để bà con tiếp tục lao động sản xuất, phát triển kinh tế gia đình, góp phần thực hiện tốt công tác giảm nghèo, đảm bảo an sinh xã hội.

Vy Liêm Hòa - TMP

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây