EVNGENCO2

EVNGENCO2

Tổng công ty phát điện 2

EVNGENCO2

EVNGENCO2

Tổng công ty phát điện 2

Công ty CP Thuỷ điện Sông Ba Hạ tổ chức thành công Hội nghị Người lao động năm 2020

Thứ tư - 01/07/2020 10:52    Đã xem: 1486    0
Ngày 30/6/2020, tại thành phố Tuy Hòa - tỉnh Phú Yên, Công ty Cổ phần Thủy điện Sông Ba Hạ (SBH) đã tổ chức thành công Hội nghị Người lao động năm 2020.
Quang cảnh tại Hội nghị
Quang cảnh tại Hội nghị

Tham dự Hội nghị, có đồng chí Trần Lý - Bí thư Đảng ủy, Thành viên HĐQT, Tổng giám đốc; đồng chí Tạ Hoàng Nam – Chủ tịch Công đoàn; các đồng chí Phó Tổng giám đốc; Trưởng ban kiểm soát, Kế toán trưởng, Ủy viên Ban Chấp hành Công đoàn, Bí thư Đoàn Thanh niên và toàn thể CB-NLĐ của Công ty. Hội nghị đã tiến hành bầu Đoàn Chủ tịch gồm có đồng chí Trần Lý - Tổng giám đốc Công ty và đồng chí Tạ Hoàng Nam – Chủ tịch Công đoàn Công ty.
 
Tại Hội nghị, các đại biểu được nghe báo cáo kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh & đầu tư xây dựng năm 2019 và Kế hoạch nhiệm vụ năm 2020 của Công ty. Năm 2019, với sự quan tâm chỉ đạo của các cấp cùng với sự đoàn kết, nỗ lực của tập thể Lãnh đạo và CB-NLĐ, SBH đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, với kết quả đạt được như: sản lượng điện sản xuất đạt 542,44 triệu kWh; Tổng doanh thu là 726.383,50 triệu đồng đạt 110% so với kế hoạch; Lợi nhuận trước thuế là 347.983,04 triệu đồng đạt 169,66% kế hoạch được giao. Đời sống vật chất và tinh thần của NLĐ được nâng cao, các điều kiện dành cho NLĐ như tiền lương thu nhập, điều kiện, môi trường làm việc, các chế độ chính sách đều được Ban Lãnh đạo Công ty quan tâm và thực hiện ở mức tốt nhất; báo cáo của Ban chấp hành Công đoàn về việc thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở tại nơi làm việc năm 2019 và các kiến nghị của Tập thể CB-NLĐ tại Hội nghị Người lao động Công ty năm 2020. Với tinh thần dân chủ, các đại biểu thảo luận và góp ý sôi nổi các nội dung đã nêu trong báo cáo và đề xuất một số nội dung liên quan đến quyền lợi của NLĐ. Qua đó, Tổng giám đốc đại diện Người sử dụng lao động đã giải đáp các đề xuất, kiến nghị của CB-NLĐ một cách thỏa đáng và nhận được sự nhất trí cao của toàn thể Hội nghị.
 
 
da sua
Ông Trần Lý - Tổng Giám đốc Công ty giải đáp các đề xuất, kiến nghị của NLĐ
 
Tại Hội nghị các phòng chức năng đã trình bày các báo cáo tham luận, trong đó nêu ra các giải pháp để hoàn thành tốt nhiệm vụ, kế hoạch trong năm 2020, mặc dù sẽ gặp nhiều khó khăn do biến đổi khí hậu, nắng hạn kéo dài và tình hình thủy văn không thuận lợi như hiện nay. Đại biểu đã thống nhất 100% các nội dung báo cáo của Hội nghị và nhất trí thông qua thành viên Tổ đối thoại định kỳ tại nơi làm việc của Công ty, nhiệm kỳ 2020-2021.
 
 
da sua sbh 3
Đại biểu biểu quyết thông qua các nội dung báo cáo tại Hội nghị
 
Kết thúc Hội nghị, Tổng giám đốc Công ty đã kêu gọi toàn thể CB-NLĐ chung sức, đoàn kết, làm việc với tinh thần trách nhiệm cao, năng động, sáng tạo, tích cực đóng góp công sức, trí tuệ và nhiệt tình tham gia phong trào thi đua; phấn đấu thực hiện thắng lợi nhiệm vụ kế hoạch năm 2020 và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2020 do Công ty và Công đoàn phát động. Với tinh thần tập trung, nghiêm túc và trách nhiệm, hoàn thành các nội dung chương trình đề ra, Hội nghị đã thành công tốt đẹp./.
 
Nguồn: Phòng Tổ chức – Lao động
                                                                                                                   Tổ Truyền thông TCT                  

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây