EVNGENCO2

EVNGENCO2

Tổng công ty phát điện 2

EVNGENCO2

EVNGENCO2

Tổng công ty phát điện 2

Công ty TNHH MTV Thủy điện Trung Sơn tổ chức triển khai phân hệ RCM trên phần mềm PMIS

Thứ ba - 10/11/2020 08:13    Đã xem: 929    0
Từ ngày 02 đến ngày 06/11/2020, Công ty TNHH MTV Thủy điện Trung Sơn (TSHPCo) đã phối hợp với Công ty Viễn thông Điện lực và Công nghệ Thông tin (EVNICT) tổ chức khóa tập huấn và triển khai phân hệ RCM (bảo trì tập trung vào độ tin cậy) trên phần mềm PMIS tại Nhà máy Thủy điện Trung Sơn.
Quang cảnh buổi tập huấn
Quang cảnh buổi tập huấn
Giảng viên thực hiện công tác đào tạo là các cán bộ của EVNICT có trình độ, chuyên môn cao về RCM. Về phía TSHPCo, tham dự lớp tập huấn có đầy đủ thành phần tổ RCM, Lãnh đạo phòng Kỹ thuật-An toàn, Phân xưởng vận hành, tổ Sửa chữa và các CBCNV có liên quan khác.

Tại chương trình tập huấn lần này, EVNICT đã trình bày tổng quan về RCM, các quan niệm về sửa chữa bảo dưỡng tập trung vào độ tin cậy, tầm quan trọng cũng như lợi ích khi triển khai RCM tại Đơn vị. Khóa đào tạo còn nhằm mục đích chuẩn hóa các cơ sở dữ liệu trong bối cảnh vận hành ( OC) và bảng phân tích đánh giá RCM cho các hệ thống thiết bị tổ máy để nhập liệu vào phần mềm; hướng dẫn sử dụng các modul tạo điều kiện thuận lợi trong việc lưu trữ, tổng hợp và lập kế hoạch sửa chữa bảo dưỡng thiết bị.
 
Các thành viên tham gia tích cực trao đổi trong khóa tập huấn
 
Nhận thức được tầm quan trọng của lớp tập huấn, lãnh đạo và CBCNV công ty đã tham gia học tập đầy đủ và nghiêm túc. Trong quá trình học tập, các học viên luôn tích cực thực hành, phát biểu, đóng góp ý kiến và đưa ra các câu hỏi thắc mắc trong quá trình triển khai thực hiện trực tiếp trên phần mềm.

Sau khóa học, các học viên đã hiểu được các khái niệm về bảo trì tập trung vào độ tin cậy, đủ khả năng thực hiện và triển khai phân hệ RCM trên phần mềm PMIS tại Nhà máy Thủy điện Trung Sơn./.
 
Tấn Duy - TSHPCo

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây