EVNGENCO2

EVNGENCO2

Tổng công ty phát điện 2

EVNGENCO2

EVNGENCO2

Tổng công ty phát điện 2

Hội đồng thành viên EVNGENCO 2 kiểm tra tình hình thực hiện kế hoạch 8 tháng đầu năm 2020 của các đơn vị thành viên

Thứ sáu - 02/10/2020 10:40    Đã xem: 1301    0
Nằm trong chuỗi các hoạt động công tác tại phía Bắc, từ ngày 21 – 25/9/2020, ông Trần Phú Thái - Chủ tịch HĐTV, ông Trương Hoàng Vũ – Thành viên HĐTV kiêm Tổng Giám đốc, ông Nguyễn Đình Hải – Thành viên HĐTV cùng đoàn cán bộ Tổng công ty Phát điện 2 (EVNGENCO 2) đã đến làm việc về nội dung kiểm tra tình hình hoạt động 8 tháng đầu năm tại Công ty Cổ phần Nhiệt điện Phả Lại (PPC), Công ty Cổ phần Nhiệt điện Hải Phòng (HPC), Công ty TNHH MTV Thủy điện Trung Sơn (TSHPCo).
HĐTV EVNGENCO 2 kiểm tra tình hình hoạt động 8 tháng đầu năm tại HPC
HĐTV EVNGENCO 2 kiểm tra tình hình hoạt động 8 tháng đầu năm tại HPC
Tại buổi làm việc, đoàn công tác đã nghe đại diện lãnh đạo của HPC, PPC, TSHPCo báo cáo khái quát về tình hình thực hiện nhiệm vụ của Công ty trong thời gian qua, các chỉ tiêu kế hoạch chính, các giải pháp để hoàn thành kế hoạch, chủ đề năm 2020 của Tập đoàn Điện lực Việt Nam và một số đề xuất kiến nghị.
 
Ông Nguyễn  Văn  Thủy – Chủ tịch HĐQT PPC báo cáo tại cuộc họp
 
Tại buổi làm việc, Chủ tịch HĐTV EVNGENCO 2 ghi nhận và đánh giá cao nỗ lực của các đơn vị thành viên. Trong 8 tháng đầu năm 2020, tình hình thực hiện nhiệm vụ sản xuất kinh doanh gặp nhiều khó khăn do dịch bệnh diễn biến phức tạp dẫn tới tình trạng nguồn cung nhiên liệu cho các nhà máy nhiệt điện giảm so với kế hoạch nhưng với sự cố gắng của tập thể lãnh đạo, cán bộ, người lao động tại HPC, PPC và TSHPCo đã nỗ lực vượt khó, hoàn thành các nhiệm vụ do HĐTV giao. Tại buổi họp này, Chủ tịch HĐTV EVNGENCO 2 chỉ đạo các Ban, đơn vị liên quan phối hợp, tập trung thực hiện những giải pháp để hoàn thành các chỉ tiêu SXKD-ĐTXD năm 2020 và giai đoạn 5 năm 2016-2020. Trong đó, giảm tối đa suất tiêu hao nhiệt của nhiệt điện than, tăng cường quản lý tốt công tác đấu thầu nhất là đấu thầu qua mạng và chỉ tiêu tỷ lệ điện tự dùng của các đơn vị thủy điện.   
 
Đoàn công tác thăm, tặng quà bánh cho Giáo viên và học sinh

Với tinh thần thiện nguyện vì cuộc sống cộng đồng, sáng ngày 24/9/2020, đoàn công tác do ông Trương Hoàng Vũ làm trưởng đoàn tiếp tục hành trình “Mang Trung thu đến trẻ em nghèo vùng cao”. Trong chuyến hành trình, đoàn đã đến thăm và trao quà tại điểm trường mầm non Cán Tỷ, xã Cán Tỷ, huyện Quản Bạ, tỉnh Hà Giang. Xã Cán Tỷ là một trong số những xã nghèo của huyện Quản Bạ, tỉnh Hà Giang. Với dân số gần 4.000 người, xã có 8 thôn, bản với hơn 75% hộ là hộ nghèo và cận nghèo, chủ yếu là người dân tộc Mông. Điều kiện kinh tế xã hội gặp nhiều khó khăn, địa hình đồi núi cao, diện tích đất để sản xuất nông nghiệp chỉ chiếm 9%, còn lại đất rừng là chủ yếu, điều kiện đi lại rất hạn chế, nhất là vào mùa mưa. Các em học sinh tại Trường mầm non Cán Tỷ đa số có hoàn cảnh hết sức khó khăn. Tại chương trình, Tổng công ty Phát điện 2 đã tặng 500 phần quà gồm: bánh trung thu, sữa, lồng đèn... Những phần quà trao tặng tuy không lớn về giá trị vật chất nhưng rất thiết thực góp phần động viên các em nhỏ vùng đồng bào dân tộc có thêm nghị lực, nỗ lực học tập biến ước mơ thành hiện thực, vươn lên trở thành người có ích cho xã hội.
 
Đoàn công tác thăm, tặng quà bánh cho các cháu học sinh

Cũng trong dịp này, đoàn công tác đã đến thăm các chiến sĩ tại đồn biên phòng Lũng Cú, xã Ma Lé, huyện Đồng Văn, Hà Giang. Với tinh thần tương thân tương ái, đoàn công tác đã trao tặng Đồn biên phòng quà lưu niệm, món quà tuy nhỏ bé, nhưng lại mang ý nghĩa tưởng nhớ về lòng yêu nước, ý chí quật cường, tinh thần đại đoàn kết dân tộc của nhân dân ta. Thay mặt đoàn công tác, ông Trương Hoàng Vũ trân trọng cảm ơn cán bộ, chiến sĩ Đồn biên phòng Lũng Cú đã luôn giữ chắc tay súng, bảo vệ chủ quyền biên giới quốc gia. Thế hệ trẻ EVNGENCO 2 nguyện xung kích, sáng tạo trong thực hiện nhiệm vụ chuyên môn, tiếp tục gắn bó mật thiết với quân và dân vùng “phên dậu” biên cương của Tổ quốc.

Đại diện Đồn biên phòng Lũng Cú đã cảm ơn tình cảm của đoàn công tác, qua đó cảm ơn Tổng công ty Phát điện 2, các đơn vị tài trợ đã mang tinh thần, vật chất và chia sẻ cũng như quan tâm đến đời sống của cán bộ, chiến sỹ đang công tác tại Đồn biên phòng.
 
Ông Trương Hoàng Vũ – TV HĐTV kiêm TGĐ EVNGENCO 2 trao tặng quà lưu niệm
cho Đồn biên phòng Lũng Cú 
 
Tiếp sau đó, nhằm tôn vinh và tri ân những công lao, đóng góp to lớn của các thế hệ đã chiến đấu hy sinh để bảo vệ nền độc lập toàn vẹn lãnh thổ của đất nước, đoàn đã đến dâng hương tưởng niệm tại Nghĩa trang liệt sỹ Quốc gia Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang, nơi yên nghỉ của hơn 1700 liệt sĩ.
 
Đ/c Trương Hoàng Vũ dâng hương tại Nghĩa trang liệt sĩ Quốc gia Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang

Hoạt động thực sự đã để lại nhiều ấn tượng sâu sắc đối với mỗi thành viên tham gia đoàn công tác, qua đó góp phần nâng cao bản lĩnh chính trị, ý thức về giá trị của độc lập dân tộc, trách nhiệm của mỗi công dân, cán bộ, công chức, viên chức đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc Việt Nam thân yêu.
                                                             
   Tổ Truyền thông

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây