EVNGENCO2

EVNGENCO2

Tổng công ty phát điện 2

EVNGENCO2

EVNGENCO2

Tổng công ty phát điện 2

CTCP Nhiệt điện Hải Phòng hoàn thành kế hoạch sản lượng điện năm 2019

Thứ ba - 24/12/2019 10:41    Đã xem: 2159    0
Năm 2019, tình hình cung cấp điện cho đất nước gặp nhiều khó khăn do điều kiện thời tiết, thủy văn diễn biến bất thường. Các nhà máy nhiệt điện than được huy động phát công suất cao. Công ty Cổ phần Nhiệt điện Hải Phòng được giao sản lượng điện phát 7.782 triệu kWh với thời gian vận hành các tổ máy 7000 giờ, trong đó thời gian vận hành các tháng mùa khô 4000 giờ.
 
Toàn cảnh Công ty Cổ phần Nhiệt điện Hải Phòng

Để đạt được mục tiêu sản lượng và số giờ vận hành các tổ máy, Công ty đã chỉ đạo các đơn vị thực hiện tốt công tác tổ chức sản xuất với phương châm khẩn trương, kịp thời và quyết liệt trong đó trọng tâm vào các khâu: Lập kế hoạch chuẩn bị đầy đủ nguyên, nhiên, vật liệu cho sản xuất; Kiểm soát chặt chẽ tiến độ và chất lượng sửa chữa lớn; Phân tích, dự báo để xây dựng các kịch bản tham gia thị trường phát điện cạnh tranh mang lại hiệu quả cao nhất; Tăng cường kỷ cương, kỷ luật vận hành, phát hiện kịp thời các hư hỏng, khiếm khuyết, đảm bảo các chỉ tiêu kinh tế - kỹ thuật; Quản lý chặt chẽ dòng tiền, các chi phí sản xuất và các định mức dự trữ nhiên liệu, vật tư đảm bảo công tác quản lý tài chính đạt hiệu quả cao; Bảo dưỡng, sửa chữa các hư hỏng, khắc phục các khiếm khuyết, duy trì các tổ máy vận hành ổn định, tin cậy, liên tục dài ngày; Phối hợp với tổ chức Công đoàn phát động các phong trào thi đua hoàn thành kế hoạch 4000 giờ phát điện mùa khô và cả năm. Khen thưởng và động viên kịp thời các tập thể, cá nhân có thành tích cao trong quá trình sản xuất; Tập trung giải quyết các điểm nóng, tháo gỡ kịp thời các khó khăn phát sinh trong quá trình sản xuất, đảm bảo sản xuất an toàn và bảo vệ môi trường.
 
Hình ảnh số liệu đạt mốc sản lượng điện được phát tính đến ngày 19/12/2019

Vào lúc 19 giờ ngày 19/12/2019 Công ty đã hoàn thành kế hoạch sản lượng điện năm 2019 là 7.782 triệu kWh. Đây là năm thứ tư Công ty liên tục hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh do Đại hội đồng cổ đông giao. Tuy nhiên, các chỉ tiêu năm 2019 đạt cao nhất. Đặc biệt chỉ tiêu về sản lượng năm 2019 được giao rất cao nhưng Công ty vẫn đạt cao hơn so với kế hoạch khoảng 2,8% (dự kiến sẽ cán mốc 8.000 triệu kWh).

Để hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2019 trước hết là do Công ty đã làm tốt công tác tư tưởng cho người lao động, xác định rõ mục tiêu nhiệm vụ, lập kế hoạch triển khai, phân công chỉ đạo, điều hành, kiểm tra, giám sát chặt chẽ tất cả các khâu của quá trình sản xuất. Mặt khác, nhờ sự đoàn kết, đồng lòng của toàn thể cán bộ công nhân viên, sự phối hợp nhịp nhàng, hiệu quả của các tổ chức chính trị - xã hội trong Công ty phấn đấu vì mục tiêu chung. Thành tích đạt được hôm nay xuất phát từ những quyết sách đúng đắn và kịp thời của Hội đồng Quản trị và sự hỗ trợ, giúp đỡ của các cổ đông, đặc biệt là Tổng Công ty Phát điện 2.

Một năm sản xuất an toàn, ổn định và hiệu quả sẽ là tiền đề vững chắc để Công ty tiếp tục gặt hái được những thành tựu mới trong các năm tiếp theo. Cán bộ công nhân viên trong Công ty hết sức phấn khởi và tự hào với thành quả đã đạt được, phấn đấu không ngừng góp phần vào sự phát triển bền vững của Công ty./.
 
Nguyễn Xuân Đặng – TP KHVT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây