EVNGENCO2

EVNGENCO2

Tổng công ty phát điện 2

EVNGENCO2

EVNGENCO2

Tổng công ty phát điện 2

Rộn ràng ngày Tết của trẻ em

Thứ năm - 02/06/2022 09:54    Đã xem: 1074    0
18 giờ 00’ ngày 01/6/2022, tại Hội trường khu Quản lý vận hành và sửa chữa Tổng công ty Phát điện 2 (EVNGENCO2), Công đoàn cơ quan và Đoàn cơ sở EVNGENCO2 đã tổ chức chương trình mừng ngày Quốc tế Thiếu nhi với chủ đề “Vui tết Thiếu nhi”. Chương trình đã mang đến không khí rộn ràng như ngày hội cho các bé.
Các bé trên sân khấu tham gia đố vui có thưởng

Chương trình tổ chức dành cho các bé là con em của Cán bộ công nhân viên – Người lao động (CBCNV-NLĐ) cơ quan EVNGENCO2, Công ty Nhiệt điện Cần Thơ và Ban Quản Lý dự án Trung tâm Điện lực Ô Môn. Tham dự chương trình có đại diện Công đoàn cơ quan EVNGENCO2, Công ty Nhiệt điện Cần Thơ; Ban chấp hành Đoàn thanh niên EVNGENCO2. Đặc biệt là sự có mặt của gần 200 bé cùng quý phụ huynh.

Hưởng ứng “Tháng hành động vì trẻ em năm 2022” và thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo, các tổ chức đoàn thể, Công Đoàn cơ quan và Đoàn Thanh niên EVNGENCO2 phối hợp tổ chức chương trình “Vui tết Thiếu nhi”. Chương trình đã mang đến các hoạt động như: Giao lưu trò chơi đố vui có thưởng; Trò chơi thể chất cùng các nhân vật hoạt hình là chú chuột Mickey và Gà Vàng; Biểu diễn ảo thuật và Tạo hình bong bóng nghệ thuật. Các bé tham gia chương trình đã có được bầu không khí thân thiện, sân chơi bổ ích, lành mạnh, rộn rã tiếng cười. Cuối chương trình, các bé còn được tặng một phần quà giúp niềm vui của ngày Tết Thiếu nhi thêm trọn vẹn.

Trước đó, Công đoàn cơ quan và Đoàn thanh niên EVNGENCO2 đã trao 438 phần quà, mỗi phần trị giá 400.000 đồng đến các bé là con em của CBCNV-NLĐ cơ quan EVNGENCO2, Công ty Nhiệt điện Cần Thơ và Ban Quản lý Dự án Trung tâm Điện lực Ô Môn.

Sau 02 năm quy mô các chương trình thiếu nhi phải thu hẹp vì chịu ảnh hưởng của dịch COVID-19, thì năm nay các hoạt động Vui Tết Thiếu nhi 01/6 đã nhận được phản hồi tích cực và tình cảm tốt đẹp từ các em nhỏ cũng như quý phụ huynh. Chương trình đã mang lại nhiều tiếng cười, niềm vui, động viên tinh thần, khích lệ các bé chăm ngoan, học tốt.

Một số hình ảnh trong chương trình:
Các bé hào hứng tham gia trò chơi thể chất cùng chú Gà Vàng
 
Các bé tham gia trò chơi đố vui có thưởng
 
Các bé cùng tham gia biểu diễn ảo thuật
 
Các bé thích thú với phần biểu diễn của ảo thuật gia
Tin Ngọc Mai
Ảnh Minh Lương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây