EVNGENCO2

EVNGENCO2

Tổng công ty phát điện 2

EVNGENCO2

EVNGENCO2

Tổng công ty phát điện 2

Công ty Cổ phần Nhiệt điện Hải Phòng tổ chức gặp mặt, chia tay cán bộ Công đoàn tận tâm, trách nhiệm

Thứ tư - 02/11/2022 19:48    Đã xem: 885    0
Chiều ngày 31/10/2022, trong không khí ấm áp, thân tình, Công ty Cổ phần Nhiệt điện Hải Phòng (HND) trang trọng tổ chức buổi gặp mặt thân mật, chia tay đồng chí Ngô Thị Thu Hiền - Nguyên Chủ tịch Công đoàn Công ty về nghỉ chế độ.
Ban Lãnh đạo Công ty chụp hình cùng bà Ngô Thị Thu Hiền

Ông Tạ Công Hoan, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Công ty chủ trì buổi gặp mặt. Tham dự có ông Dương Sơn Bá, Tổng Giám đốc Công ty; các ông, bà Thành viên HĐQT, các Phó Tổng Giám đốc, Trưởng Ban Kiểm soát; bà Ngô Thị Thu Hiền - Nguyên Chủ tịch Công đoàn Công ty;  Ban Chấp hành Công đoàn, Đoàn TNCS HCM, Hội Cựu chiến binh Công ty; Lãnh đạo các đơn vị, Ban nữ công, Người phụ trách quản trị Công ty, Thư ký Công ty.
 
Chủ tịch HĐQT Tạ Công Hoan tặng hoa bà Ngô Thị Thu Hiền
 
TGĐ Dương Sơn Bá tặng hoa bà Ngô Thị Thu Hiền
 
Phát biểu tại buổi gặp mặt, ông Tạ Công Hoan, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT ghi nhận, đánh giá cao quá trình hơn 36 năm công tác với những đóng góp, cống hiến lớn lao của bà Ngô Thị Thu Hiền trong các phong trào thi đua, hoạt động Công đoàn và sự phát triển của Công ty Cổ phần Nhiệt điện Hải Phòng nói riêng, ngành Điện nói chung. Bằng sự tận tâm, nhiệt huyết, hết lòng với công việc, vì người lao động, bà Ngô Thị Thu Hiền được Đảng ủy, Ban Lãnh đạo Công ty tin tưởng, giao phụ trách, làm Trưởng đoàn, Trưởng ban nhiều hoạt động lớn của Công ty và đều đạt kết quả, thành tích cao. Dù ở bất cứ vị trí công tác nào Bà cũng luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, để lại nhiều dấu ấn nổi bật trong triển khai, tổ chức các phong trào thi đua. Thay mặt Đảng ủy, Ban Lãnh đạo Công ty, ông Tạ Công Hoan gửi lời cảm ơn sâu sắc về những đóng góp to lớn của đồng chí trong thời gian vừa qua, kính chúc đồng chí về nghỉ chế độ mạnh khỏe, hạnh phúc cùng gia đình, tiếp tục đóng góp xây dựng tại địa phương, xã hội, mong đồng chí tiếp tục quan tâm, đóng góp, theo dõi các hoạt động và sự phát triển của Công ty.
 
Chủ tịch Công đoàn Dương Thị Định tặng hoa bà Ngô Thị Thu Hiền

Đại diện Công đoàn và toàn thể người lao động Công ty, bà Dương Thị Định, Chủ tịch Công đoàn Công ty phát biểu: bà Ngô Thị Thu Hiền – người cán bộ Công đoàn tận tâm, trách nhiệm, hết sức quan tâm chăm lo đến đời sống cán bộ, công nhân viên, người lao động; luôn tham mưu, đề xuất với chuyên môn giải quyết nhiều nội dung, vấn đề mang lại nhiều điều có lợi cho người lao động, được CBCNV trong Công ty tin yêu, kính trọng; Bà là người “Chị Cả” của phong trào công nhân lao động HND, là Người truyền ngọn lửa nhiệt huyết, niềm đam mê hoạt động cho đội ngũ cán bộ công đoàn Công ty. Thay mặt Công đoàn và toàn thể người lao động Công ty, bà Dương Thị Định trân trọng cảm ơn, tri ân sự quan tâm, hết lòng chăm lo cho người lao động và những đóng góp, cống hiến lớn lao của bà Ngô Thị Thu Hiền cho Công ty Cổ phần Nhiệt điện Hải Phòng nói riêng và ngành Điện nói chung; kính chúc đồng chí về nghỉ chế độ cùng gia đình luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, kính chúc đồng chí một cuộc sống mới với nhiều nguồn vui mới, luôn lan tỏa tình yêu thương đến mọi người.

Đón nhận những tình cảm, sự quan tâm sâu sắc của Ban Lãnh đạo Công ty, Công đoàn Công ty và người lao động dành cho mình, đồng chí Ngô Thị Thu Hiền xúc động phát biểu về quá trình, thời gian, sự may mắn được công tác trong ngành Điện, trong Công ty Cổ phần Nhiệt điện Hải Phòng, đồng thời bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc đến Đảng ủy, Ban Lãnh đạo Công ty và toàn thể cán bộ, người lao động Công ty trong thời gian qua đã luôn đồng hành, quan tâm, tạo điều kiện tốt nhất cho bản thân và hoạt động Công đoàn phát triển. Với tình cảm gắn bó, tâm huyết với Công ty, đồng chí Ngô Thị Thu Hiền chúc các đồng chí Lãnh đạo, toàn thể người lao động Công ty và gia đình nhiều sức khỏe, gia đình hạnh phúc, công việc thuận lợi, thành công, tiếp tục đóng góp xây dựng Công ty ổn định và phát triển vững mạnh./.
 
Xuân Tùng - HND
Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt:
 
Ban nữ công chụp hình cùng bà Ngô Thị Thu Hiền
 
Đại diện hội CCB tặng hoa bà Ngô Thị Thu Hiền
 
Bí thư Đoàn thanh niên tặng hoa bà Ngô Thị Thu Hiền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây