EVNGENCO2

EVNGENCO2

Tổng công ty phát điện 2

EVNGENCO2

EVNGENCO2

Tổng công ty phát điện 2

EVNGENCO2 ủng hộ 20 triệu đồng cho quỹ Khuyến học, khuyến tài thành phố Cần Thơ năm 2022

Thứ sáu - 30/09/2022 15:05    Đã xem: 853    0
Ngày 30/9/2022, tại thành phố Cần Thơ, Tổng công ty Phát điện 2 (EVNGENCO2) tham dự Lễ Phát động Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2022 và Kỷ niệm ngày Khuyến học Việt Nam 02/10 do UBND thành phố Cần Thơ chủ trì. Đại diện EVNGENCO2, có bà Phạm Trần Phương Duyên – Phó Chánh Văn phòng Tổng công ty đến tham dự buổi lễ.
Bà Phạm Trần Phương Duyên – Phó Chánh Văn phòng (bìa trái) đại diện EVNGENCO2 nhận vinh danh do Hội Khuyến học thành phố Cần Thơ trao tặng
Bà Phạm Trần Phương Duyên – Phó Chánh Văn phòng (bìa trái) đại diện EVNGENCO2 nhận vinh danh do Hội Khuyến học thành phố Cần Thơ trao tặng
Bước sang năm 2022, tình hình dịch COVID-19 chuyển sang giai đoạn bình thường mới, nhưng thành phố Cần Thơ vẫn còn hàng chục nghìn học sinh, sinh viên có hoàn cảnh kinh tế khó khăn dẫn đến nguy cơ bỏ học, đang cần được sự giúp đỡ của cộng đồng. Với truyền thống “Thương người như thể thương thân”, “Một miếng khi đói bằng một gói khi no”, Hội Khuyến học TP. Cần Thơ kết hợp với UBND thành phố Cần Thơ tổ chức buổi lễ Phát động Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2022 và Kỷ niệm ngày Khuyến học Việt Nam 02/10 để chắp cánh ước mơ, giúp các em học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vững bước đến trường cùng bạn bè trang lứa.

Tại buổi lễ, Hội Khuyến học thành phố Cần Thơ vinh danh các tổ chức, cá nhân đã hỗ trợ, đóng góp kinh phí cho Quỹ khuyến học của Thành phố, trong đó có Tổng công ty Phát điện 2. Đồng thời, Hội cũng tiến hành trao tặng cho các Hội khuyến học quận, huyện 282 suất học bổng (tương ứng với 386.400 triệu đồng) và 18.000 quyển tập. Các cán bộ giáo viên có thành tích xuất sắc trong công tác khuyến học, khuyến tài và các em học sinh, sinh viên từ các trường trên địa bàn thành phố Cần Thơ cũng được tuyên dương khen thưởng và nhận học bổng.  

Trước đó, hưởng ứng lời kêu gọi của Hội Khuyến học thành phố Cần Thơ và nhằm động viên khích lệ các em có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó học tốt, vươn lên trong học tập để đạt kết quả tốt năm học 2021-2022, EVNGENCO2 đã hỗ trợ Hội Khuyến học thành phố kinh phí trao học bổng 20 triệu đồng.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Thực Hiện – Phó Chủ tịch UBND thành phố Cần Thơ đã bày lòng biết ơn, tri ân đến những doanh nghiệp đã hỗ trợ cho Hội Khuyến học, khuyến tài thành phố Cần Thơ. Với những tấm lòng vàng từ các mạnh thường quân, ông hy vọng rằng các em học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn sẽ cố gắng học tập để sau này giúp ích cho xã hội nói chung và thành phố Cần Thơ nói riêng ngày một phát triển.

Vì một tương lai tươi sáng của thế hệ mai sau, vì một ngày mai Cần Thơ phát triển, EVNGENCO2 mong muốn sẽ tiếp tục đồng hành cùng Hội Khuyến học thành phố Cần Thơ, các Sở, Ban, Ngành trên địa bàn thành phố trong thời gian tới để cùng tiếp sức cho các em học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn được tiếp tục đến trường, biến ước mơ của mình thành hiện thực.

 
Tin, ảnh: Phương Linh
 
Một số hình ảnh tại buổi lễ
 
Ông Nguyễn Thực Hiện – Phó Chủ tịch UBND thành phố Cần Thơ phát biểu khai mạc buổi lễ
 
Các cán bộ, giáo viên có thành tích xuất sắc trong công tác khuyến học, khuyến tài tại TP.Cần Thơ
 
Đại diện các Hội khuyến học của quận, huyện lên nhận bảng tượng trưng học bổng và tập vở
 
Tuyên dương khen thưởng các em học sinh và trao học bổng tại buổi lễ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây