EVNGENCO2

EVNGENCO2

Tổng công ty phát điện 2

EVNGENCO2

EVNGENCO2

Tổng công ty phát điện 2

Thủy điện Trung Sơn thực hiện tốt công tác an sinh xã hội

Thứ năm - 21/07/2022 10:18    Đã xem: 734    0
Trong những năm qua, cùng với sự hỗ trợ của chính quyền địa phương và nhân dân trong khu vực, Công ty TNHH MTV Thủy điện Trung Sơn (TSHPCo) đã hoàn thành tốt nhiệm vụ, vận hành Nhà máy an toàn và hiệu quả. Với tinh thần chia sẻ và trách nhiệm cao với cộng đồng, Lãnh đạo Công ty, các tổ chức đoàn thể của Công ty cũng đã nhiều lần hỗ trợ nhân dân và chính quyền địa phương vượt quá khó khăn, đặc biệt là đại dịch COVID-19 vừa qua.
Ông Phạm Văn Cường (bên trái) - Phó Giám đốc TSHPCo thay mặt Lãnh đạo Công ty trao tặng hỗ trợ
cho UBND xã Trung Sơn, huyện Quan Hóa, tỉnh Thanh Hóa

Xã Trung Sơn là một xã vùng cao, đặc biệt khó khăn của huyện Quan Hóa, cách trung tâm huyện lỵ 54 km về phía Tây Bắc, theo trục đường quốc lộ 15 và tỉnh lộ 521. Trên địa bàn xã có 3 dân tộc anh em cùng sinh sống là: Thái, Mường và Kinh. Trong đó: Thái chiếm 65%, Mường chiếm 30%, Kinh chiếm 5%.

Tiếp nối tinh thần tương thân tương ái, ngày 19/7/2022, đại diện lãnh đạo TSHPCo đã trao số tiền 40 triệu đồng cho UBND xã Trung Sơn để hỗ trợ cho các hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại khu vực Nhà máy Thủy điện Trung Sơn thuộc xã Trung Sơn, huyện Quan Hóa, tỉnh Thanh Hóa. Thay mặt Đảng ủy, UBND, ông Ngô Sỹ Tâm - Bí thư Đảng ủy xã Trung Sơn đã vui mừng cảm ơn sâu sắc đến Lãnh đạo, tập thể Công ty đã thường xuyên quan tâm và chia sẻ những khó khăn với nhân dân xã Trung Sơn. Đây là món quà góp phần động viên và khích lệ đối với nhân dân xã Trung Sơn, đồng thời góp phần ổn định đời sống, thúc đẩy phát triển kinh tế trên địa bàn xã.

Tính đến thời điểm hiện tại, trong năm 2022, Công ty TNHH MTV Thủy điện Trung Sơn đã hỗ trợ 70 triệu đồng cho UBND xã Trung Sơn thực hiện công tác an sinh xã hội và phòng chống dịch bệnh COVID-19. Trong thời gian tới, đơn vị sẽ tiếp tục đồng hành cùng địa phương để cải thiện đời sống nhân dân, góp phần phát triển kinh tế xã hội tại khu vực Nhà máy Thủy điện Trung Sơn.

Trung Sinh - TSHPCo

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây