EVNGENCO2

EVNGENCO2

Tổng công ty phát điện 2

EVNGENCO2

EVNGENCO2

Tổng công ty phát điện 2

Công ty Thủy điện Quảng Trị sẵn sàng ứng phó với cơn bão số 5

Thứ sáu - 18/09/2020 10:33    Đã xem: 1268    0
Trước diễn biến nhanh và phức tạp của cơn bão số 5 - Bão Noul dự kiến đổ bộ vào đất liền trong ngày 18/9 có vùng ảnh hưởng trải dài từ Quảng Bình đến Quảng Ngãi, Công ty Thủy điện Quảng Trị đã có những biện pháp ứng phó kịp thời.
Đồng chí Hoàng Nam - Phó chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị (thứ 4 từ phải sang) kiểm tra công tác phòng chống bão số 5 của Công ty Thủy điện Quảng Trị
Đồng chí Hoàng Nam - Phó chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị (thứ 4 từ phải sang) kiểm tra công tác phòng chống bão số 5 của Công ty Thủy điện Quảng Trị
Lãnh đạo Công ty Thủy điện Quảng Trị đã yêu cầu các đơn vị trực thuộc triển khai ngay phương án phòng chống bão dứt điểm trong chiều ngày 17/9 như: kiểm tra an toàn công trình, hồ đập, khơi thông cống rãnh; chằng chéo kho tàng, thiết bị, nhà cửa; cắt tỉa cây cối, chuẩn bị đầy đủ lương thực thực phẩm dự phòng; kiểm tra, đảm bảo thông suốt hệ thống thông tin liên lạc; sẵn sàng lực lượng, phương tiện để cứu hộ, cứu nạn khi có yêu cầu; thực hiện các biện pháp bảo đảm an toàn cho con người và thiết bị hai tổ máy,….
 
Chằng chống kho tàng
 
Chiều ngày 17/9/2020, đồng chí Hoàng Nam - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị dẫn đầu đoàn công tác cùng đại diện các sở, ban ngành liên quan, Bộ CHQS tỉnh Quảng Trị đã lên Khe Sanh (Hướng Hóa) kiểm tra công tác phòng chống bão số 5 của Công ty Thủy điện Quảng Trị. Báo cáo với Đoàn công tác, ông Nguyễn Thanh Hùng – Giám đốc Công ty cho biết: Ngay từ khi có thông tin về cơn bão số 5 ảnh hưởng các tỉnh từ Quảng Bình đến Quảng Ngãi, Công ty đã khẩn trương triển khai các biện pháp ứng phó với bão nhằm hạn chế đến mức thấp nhất thiệt hại do bão gây ra cho con người, thiết bị trong đó chú trọng đến các điểm công trình, kho tàng, các thiết bị quan trọng của Công ty, kho hồ sơ tài liệu.
 
Triển khai các biện pháp Bảo vệ thiết bị, đặc biệt là thiết bị điện
 
Qua kiểm tra, đồng chí Hoàng Nam - PCT UBND tỉnh Quảng Trị đánh giá cao tinh thần ứng phó với bão của lãnh đạo Công ty, hiện nay mực nước hồ Công ty Thủy điện Quảng Trị đã xuống mực nước chết, cách mực nước dâng bình thường 26 m. Vì vậy trường hợp xả nước điều tiết hồ chứa rất khó xảy ra, nên không ảnh hưởng đến người dân vùng hạ du. Tuy nhiên, Công ty cần tiếp tục theo dõi sát sao diễn biến của bão, triển khai kịp thời các biện pháp ứng phó nhằm đảm bảo an toàn cho con người và thiết bị.
Thái Sơn + Lê Thủy + Thanh Hải
Công ty Thủy điện Quảng Trị

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây