EVNGENCO2

EVNGENCO2

Tổng công ty phát điện 2

EVNGENCO2

EVNGENCO2

Tổng công ty phát điện 2

Công ty Cổ phần Thủy điện Sông Ba Hạ - Điểm sáng trong Phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc

Thứ hai - 07/09/2020 11:28    Đã xem: 1076    0
Trong những năm qua bên cạnh việc hoàn thành tốt nhiệm vụ trọng tâm là SXKD, Công ty Cổ phần Thủy điện Sông Ba Hạ (SBH) cũng đã tích cực phối hợp, thực hiện phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, góp phần đảm bảo an toàn và an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội tại nơi ở, nơi làm việc, cũng như trên địa bàn tỉnh Phú Yên. Từ đó, SBH trở thành điểm sáng trong Phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, vinh dự được nhận Bằng khen, Giấy khen của UBND tỉnh và Công an tỉnh Phú Yên.
Lãnh đạo Phòng Xây dựng phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc - Công an tỉnh Phú Yên đã đến thăm biểu dương các thành tích đạt được của Công ty và tặng quà cho tập thể CB-NLĐ Công ty
Lãnh đạo Phòng Xây dựng phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc - Công an tỉnh Phú Yên đã đến thăm biểu dương các thành tích đạt được của Công ty và tặng quà cho tập thể CB-NLĐ Công ty
Công ty xác định công tác xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc nói chung, việc giữ gìn an ninh trật tự trong Công ty nói riêng là một nhiệm vụ hết sức quan trọng do có ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động sản xuất, kinh doanh của Đơn vị. Do đó, Công ty thường xuyên tổ chức quán triệt các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, Bộ Công an, UBND tỉnh về công tác bảo đảm an ninh trật tự và Phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc cho toàn thể CB-NLĐ để biết và nghiêm túc thực hiện.

Công ty đã xây dựng và ban hành kế hoạch xây dựng Phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc theo từng năm gắn với hoạt động sản xuất kinh doanh của đơn vị; đồng thời triển khai đăng ký phấn đấu 100% các đơn vị trực thuộc đạt tiêu chuẩn “An toàn về an ninh, trật tự” và 100% cán bộ, đoàn viên, người lao động thi đua xây dựng đơn vị an toàn về an ninh trật tự.
 
Công đoàn cơ sở thường xuyên tổ chức tuyên truyền, vận động, giáo dục pháp luật sâu rộng trong đoàn viên, người lao động. Nhờ đó, Phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc trong đơn vị những năm qua có nhiều chuyển biến tích cực, nhận thức pháp luật của đoàn viên, người lao động tiếp tục được cải thiện, góp phần nâng cao tinh thần cảnh giác, ý thức trách nhiệm trong đấu tranh phòng, chống tội phạm và ngăn ngừa hành vi vi phạm pháp luật, giữ vững ổn định an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn tỉnh nhà. 

Công tác xây dựng mô hình, điển hình tiên tiến, các tổ chức quần chúng tự quản bảo vệ an ninh trật tự luôn được Công ty quan tâm thực hiện tốt. Hiện tại, Công ty đang duy trì hoạt động của các tổ tự quản về an ninh trật tự, đồng thời duy trì một đội phòng cháy chữa cháy, cứu nạn, cứu hộ tại đơn vị nhằm ứng phó kịp thời với những nhân tố bất thường có thể xảy ra. Bên cạnh đó, xây dựng lực lượng bảo vệ chuyên trách cũng được chú trọng, định kỳ hàng tháng và vào các dịp Lễ, Tết, lực lượng bảo vệ Công ty thường xuyên phối hợp với Công an các cấp tổ chức tuần tra, kiểm soát nhằm đảm bảo tình hình an ninh trật tự ở địa bàn Công ty hoạt động.
 
Lễ nghiệm thu và bàn giao nhà cho hộ công an viên Lê Hùng Vương

Đặc biệt, Công ty đã phối hợp với Phòng Xây dựng phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc Công an Phú Yên hỗ trợ xây dựng, sửa chữa nhà cho hai gia đình là công an viên có hoàn cảnh khó khăn. Trong đó, ông Lê Hùng Vương (thôn Thạch Tuân 1, xã Hòa Xuân Đông, TX Đông Hòa) được hỗ trợ 40 triệu đồng và ông Kpá Y Nia (thôn Ma Đao, xã Cà Lúi, huyện Sơn Hòa) được hỗ trợ 20 triệu đồng.
 
Ông Nguyễn Văn Tặng – Chủ tịch HĐQT Công ty phát biểu cảm ơn.
 
Với kết quả như trên, nhân dịp kỷ niệm 75 năm Ngày truyền thống Công an Nhân dân, 15 năm Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, Lãnh đạo Phòng Xây dựng phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc Công an tỉnh Phú Yên đã đến thăm và biểu dương những thành tích đạt được của Công ty và tặng quà cho tập thể CB-NLĐ trong Công ty. Qua đó, nhằm phát huy và tăng cường mối quan hệ giữa hai đơn vị trong thời gian tới và mong muốn Công ty tiếp tục đồng hành, kề vai, sát cánh, phối hợp chặt chẽ cùng lực lượng công an, tạo thành sức mạnh tổng hợp, triển khai nhiều hoạt động thiết thực góp phần giữ vững an ninh chính trị, trật tự, an toàn xã hội, đảm bảo môi trường thuận lợi, an toàn để CB-NLĐ yên tâm làm việc, cống hiến./.
Hồng Thanh - Quang Duy
Công ty CPTĐ Sông Ba Hạ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây